Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Giải bóng đá nam CBVC-LĐ năm 2015

Giải bóng đá nam CBVC-LĐ năm 2015

0
Giải bóng đá nam CBVC-LĐ năm 2015

Lễ khai mạc giải đã diễn ra lúc 14h, ngày 29.3.2015 tại nhà thi đấu của Trường. Đến dự lễ khai mạc có các quý vị đại biểu đại diện cho Nhà trường, Công đoàn trường và các khoa cùng toàn thể các vận động viên và cổ động viên.

Mùa giải năm nay, các cầu thủ là cán bộ giáo viên Khoa Cơ khí –  Công nghệ đã kết hợp với CBVC Khoa Chăn nuôi thú y để có được đội hình thi đấu đẹp và mạnh có tên gọi (CKCN-CNTY). Đội  bóng của chúng ta đã  tham gia thi đấu ba trận với các đội:  Phòng ban (29.3.2015), LN-TNĐ-TS (1.4.2015) và KN-CB-NH (4.4.2015). Các cầu thủ đã luyện tập, tham gia thi đấu nhiệt tình và đã đem đến cho khán giả những đường bóng đẹp, những kỹ thuật phòng thủ, tấn công thích hợp. Điển hình các cầu thủ đã làm thủng lưới các đội bạn như Việt Hùng, Quý Tuấn. Để chuẩn bị cho đội bóng tham gia thi đấu tốt là sự tổ chức cẩn thận của BCH Công đoàn và Chi đoàn cán bộ giáo viên của hai khoa CK-CN và CNTY.
Năm nay, đội bóng của chúng ta chưa giật được giải cao nhất của mùa giải, nhưng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và đem đến nhiều niềm vui, sự đồng thuận từ mỗi CBVC và hứa hẹn những bước tiến mới trong những mùa giải bóng đá năm sau.
Theo ban tổ chức, đội bóng CKCN-CNTY có dàn cầu thủ khá đồng đều và có nhiều cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt sẽ được ban tổ chức đặt niềm tin lựa chọn để đầu quân vào đội tuyển bóng đá Nam của trường tham gia thi đấu ở cấp Đại học Huế.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here