Cán bộ, giảng viên Khoa Cơ khí và Công nghệ tham quan, trải nghiệm hè năm 2023

0
327

Vừa qua, ngày 1-2/7/2023, Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Cơ khí và Công nghệ đã tổ chức buổi tham quan, trải nghiệm Hè năm 2023 tại Thành cổ Quảng Trị và nghỉ mát tại bãi biển Cửa Việt. Đoàn xuất phát từ Trường Đại học Nông Lâm Huế vào lúc 13h ngày 1/7 và vào tham quan di tích thành cổ Quảng Trị.

Tại đây, đoàn đã dâng hương và được nghe hướng dẫn viên kể về những tháng ngày khốc liệt tại mảnh đất Quảng Trị anh hùng cũng như thấu hiểu hơn sự hi sinh anh dũng của lớp người đi trước và biết trân quý giá trị hoà bình hôm nay.

                                 Hình 1. Đoàn bắt đầu di chuyển tới địa điểm tham quan   

     Hình 2. Một số hình ảnh tham quan tại Thành cổ Quảng Trị của Khoa Cơ khí và Công Nghệ

Sau khi tham quan Thành cổ, đoàn di chuyển đến bảo tàng-nơi lưu trữ những hình ảnh và kỉ vật của các anh hùng liệt sĩ. Đ/c Nguyễn Văn Toản, đại diện khoa Cơ khí và Công nghệ đã viết vào sổ lưu niệm của bảo tàng.

         Hình 3. Đ/c Nguyễn Văn Toản-Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công Nghệ ghi lưu niệm tại Bảo tàng Thành Cổ Quảng Trị.

Rời khỏi Thành cổ, đoàn tham quan tiếp tục di chuyển đến biển cửa Việt. Chiều 1/7/2023 Thời tiết khá phù hợp, biển sóng nhẹ, mặt trời không quá chói chang, các CBGV cùng gia đình tận hưởng không gian yên bình của biển, bỏ lại những vất vả, trăn trở của 1 năm công tác đã qua.

Hình 4. CBGV tận hưởng không gian biển

Bắt đầu từ 18h30, tiệc Gala dinner chính thức bắt đầu với phát biểu của đại diện BCN và BCH Công đoàn khoa Cơ khí và Công nghệ. Trong không khí mát mẻ của biển cùng những món đặc sản của biển, các tiết mục văn nghệ giao lưu của các CBGV của khoa cùng gia đình cũng được diễn ra. Tiếp theo là những tiết mục trò chơi hấp dẫn do Chi đoàn và liên chi đoàn phụ trách. Các trò chơi sôi động thu hút đông đảo các bố mẹ và các bé cùng tham gia. Những tiết mục này giúp cho các em nhỏ, gia đình các đồng nghiệp vui vẻ và trở nên gắn bó hơn. Cuối cùng của chương trình là tiết mục lửa trại của các cháu, tiết mục hát cho nhau nghe, tâm sự đêm khuya của các cán bộ.

Hình 5. Một số hình ảnh buổi tại biển Cửa Việt

Sáng 2/7 đoàn tiếp tục tận hưởng quang cảnh biển và thưởng thức món ăn sáng do nhà hàng của nhà khách Bộ Công an Cửa Việt chuẩn bị. Các CBGV tập trung tận hưởng quán cà phê đẹp tại Quảng Trị. Kết thúc chuyến đi bằng tấm hình lưu niệm tập thể CBVC khoa. Đoàn lên đường về Huế an toàn, kết thúc chuyến tham quan hè với những kí ức đẹp và chuẩn bị năng lượng cho năm học mới 2023-2024.

Hình 6. Chụp hình lưu niệm

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here