“Ứng dụng KHCN xây dựng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso đỏ tại Phong Điền, Thừa Thiên Huế” – Mã số: TTH.2021-KC.26 thuộc dự án KN&CN cấp Tỉnh Thừa Thiên Huế do PGS.TS. Nguyễn Văn Toản làm chủ nhiệm dự án

0
363

Chiều ngày 05 – 07/07/2023, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức kiểm tra thực địa dự án Khoa học công nghệ do Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) chủ trì.

Đoàn đã kiểm tra mô hình trồng, chăm sóc cây Atiso đỏ đạt tiêu chuẩn VIETGAP thực hiện tại huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trước những khó khăn liên quan đến công tác đấu thầu, mua sắm trang thiết bị do chủ nhiệm PGS.TS. Nguyễn Văn Toản chia sẻ, cơ quan chủ quản đã có những hướng dẫn, tháo gỡ để đảm bảo tiến độ và các hoạt động của dự án.

Một số hình ảnh buổi kiểm tra:

          Ảnh 1: Trang thiết bị phục vụ chế biến sản phẩm từ cây Atiso đỏ
             Ảnh 2: Trang thiết bị phục vụ chế biến sản phẩm từ cây Atiso đỏ

        Ảnh 3: Hình ảnh kiểm tra mô hình trồng, chăm sóc cây Atiso đỏ đạt tiêu chuẩn Vietnam

          Ảnh 4: Hình ảnh kiểm tra mô hình tại cơ sở sản xuất và trưng bày sản phẩm.

     Ảnh 5: Chụp hình lưu niệm tại mô hình trồng, chăm sóc cây Atiso đỏ đạt tiêu chuẩn Vietgap.

Kết thúc các đợt kiểm tra, cơ quan chủ quản, cơ quan chủ trì và các chủ nhiệm đã có những thảo luận, thống nhất cao để cùng thực hiện tốt các nội dung còn lại của các dự án, cũng như cùng tháo gỡ những khó khăn trong giải quyết các thủ tục có liên quan.

Nguồn: Kiểm tra tiến độ các dự án KN&CN cấp Tỉnh “Sản xuất và sử dụng ấu trùng ruồi lính đen (Hermetia illucens Linnaeus, 1758) làm thức ăn cho một số đối tượng thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế tại Thừa Thiên Huế. Mã số: TTH.2021-KC.26” và “Ứng dụng KHCN xây dựng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso đỏ tại Phong Điền, Thừa Thiên Huế” | Cổng thông tin điện tử (huaf.edu.vn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here