Home Việc làm, Thực tập sinh, Khởi nghiệp Gala sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng

Gala sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng

0
Gala sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng

Được sự cho phép của BCN khoa Cơ khí – Công nghệ, chiều ngày 23 tháng 11 năm 2019, Bộ môn Kỹ thuật công trình, Khoa Cơ khí – Công nghệ đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động chuyên môn cho sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng gồm (1) Kiểm tra tiến độ đề tài tốt nghiệp Khóa 49, (2) Kiểm tra tiến độ đồ án thiết kế Kỹ thuật CSHT Khóa 50, (3) Giao hữu bóng đá sinh viên 5 khóa đang học tập tạo trường, (4) Tổng kết và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp công trường” của sinh viên ngành Kỹ thuật CSHT, (5) Gala sinh viên ngành Kỹ thuật CSHT với cán bộ, giảng viên và các doanh nghiệp đang hỗ trợ đào tạo thực hành, thực tập. Tại đêm Gala, sinh viên ngành KTCSHT đã có dịp được giao lưu, chia tay với TS. Nguyễn Quang Lịch (nguyên trưởng Bm Kỹ thuật công trình, Cố vấn học tập lớp Kỹ thuật cơ sở hạ tầng 49), được bổ nhiệm Trưởng khoa Kỹ thuật CN, ĐHH từ tháng 11/2019.

Chuỗi hoạt động được tổ chức với mục đích triển khai các hoạt động chuyên môn định kỳ của Bộ môn KTCT. “Gala” như một món quà tinh thần dành tặng cho các bạn sinh viên của ngành, giúp các bạn gắn kết với trường lớp, thầy cô và bạn bè.

Tới dự chương trình có đại diện BCN khoa Cơ khí – Công nghệ, Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ, ĐHH, Trưởng phó các BM Kỹ thuật công trình, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điều khiển -TĐH, quý đại diện một số doanh nghiệp, và đặc biệt là gần 100 sinh viên ngành Kỹ thuật CSHT của khoa.

Chuỗi hoạt động đã kết thúc cùng ngày và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho quý thầy cô đại biểu, quý doanh nghiệp và đặc biệt là sinh viên ngành KTCSHT. Đây là cơ sở để giúp sinh viên ngành KTCSHT thêm động lực, tin tưởng, tình yêu ngành nghề, đồng nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh.

Giao hữu bóng đá ngành. Ảnh: NVB

TS. Nguyễn Quang Lịch, Trưởng Khoa KTCN, ĐHH. Ảnh: NVB

Trao giải “Ảnh đẹp công trường”. Ảnh: NVB

Trao giải “Ảnh đẹp công trường”. Ảnh: NVB

Chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: NVB

 

BM KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here