Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Giao hữu bóng chuyền nữ Khoa CKCN

Giao hữu bóng chuyền nữ Khoa CKCN

0
Giao hữu bóng chuyền nữ Khoa CKCN

Ngày 5.4.2015, tại nhà thi đấu Trường ĐH Nông Lâm Huế đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ giao hữu giữa. Đến dự buổi lễ có các quý vị đại biểu đại diện cho Công đoàn trường, Ban chủ nhiệm các Khoa, vận động viên và đông đảo các cổ động viên là cán bộ và sinh viên các Khoa.
Mặc dù các trận đấu diễn ra trong tiết trời đầu hè hơi oi nóng, nhưng các vận động viên nữ xinh đẹp của các Khoa đã đến từ rất sớm để tham gia lễ khai mạc giải và thi đấu với tinh thần rất nhiệt tình và vui vẻ.
Kết quả thi đấu, các cô gái áo mầu cam đến từ Khoa Khuyến nông đã thi đấu hết sức hứng khởi, đều tay nên đã giành được giải cao nhất giải. Các cô gái trong màu áo xanh duyên dáng cũng không kém phần tự tin của Khoa CKCN (đội chủ nhà) đã chơi rất hay và giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trước các cô gái đến từ Khoa CNTY. Tuy nhiên, do đội hình mới được tập trung và tập luyện chưa lâu nên đội bóng nữ Khoa CKCN đã để thua khá đáng tiếc trước đội bóng Khoa KN&PTNT và giành vị trí thứ hai.  Đứng ở vị trí thứ ba là đội hình bóng chuyền nữ của Khoa CNTY trong trang phục thiên thanh bắt mắt với sự có mặt của hai nữ tướng dày dạn kinh nghiệm là PGS.TS.Nguyễn Thị Lộc và PGS.TS.Dư Thanh Hằng cùng ra sân để dìu dắt các cầu thủ trẻ của Khoa mình thi đấu khá tự tin, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.
Lễ trao giải và bế mạc đã điễn ra trong niềm vui, tiếng cười và tình hữu nghị giữa các cầu thủ và khán giả tham gia cổ vũ. Để giải bóng chuyền năm nay thành công, là sự tổ chức chu đáo của Công đoàn Khoa KCCN, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Trường, các Khoa cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ giáo viên và sinh viên, đặc biệt là sự nhiệt tình tập luyện và tinh thần tham gia thi đấu phấn khởi thể hiện trên từng nét mặt, từng nụ cười của các cô gái xinh đẹp đến từ các Khoa.
Ban tổ chức giải xin chân thành cảm ơn các cầu thủ tham gia thi đấu, các công đoàn viên, sinh viên nhiệt tình và khán giả đã cổ vũ cho các trận đấu để mùa giải năm nay diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu thú vị với Công đoàn các Khoa bạn trong thời gian tới.











LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here