Home Khoa học công nghệ & HTQT Hợp tác quốc tế Tiếp đón và hướng dẫn Đoàn sinh viên trao đổi đến từ Thái Lan

Tiếp đón và hướng dẫn Đoàn sinh viên trao đổi đến từ Thái Lan

0
Tiếp đón và hướng dẫn Đoàn sinh viên trao đổi đến từ Thái Lan

Đoàn đã làm việc từ 8h30 đến 10h30 sáng với các nội dung trao đổi bao gồm giới thiệu về Khoa CKCN, tập trung vào định hướng nghiên cứu chế biến các sản phẩm thực phẩm chức năng (vừa có tác dụng thực phẩm vừa có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe). Buổi chiều đoàn sinh viên và giáo viên Thái Lan được hướng dẫn cách làm nước uống đóng chai từ cà gai leo (thầy Nguyễn Văn Huế hướng dẫn) và trực tiếp tham gia làm bánh bích quy chùm ngây (thầy Nguyễn Đức Chung hướng dẫn).
Ngày làm việc với đoàn giáo viên và sinh viên Thái Lan đã diễn ra sôi động với các trao đổi tích cực và mang tính khoa học cao về các nghiên cứu trong lĩnh vực thực phẩm, nghiên cứu cụ thể đã được giới thiệu về chế biến nước uống đóng chai, làm bánh có bổ sung thảo dược, định hướng nghiên cứu phát triển các sản phẩm thực phẩm nhiều công dụng, sát với nhu cầu thực tiễn nhằm đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.
Hai bên rất vui mừng vì đã được gặp mặt, trao đổi thông tin và phấn đấu xây dựng mối quan hệ giữa hai trường ngày càng vững mạnh và phát triển tốt hơn.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt và tham gia chế biến sản phẩm trong phòng thí nghiệm

Hình 1. Đoàn sinh viên trao đổi Thái Lan chụp ảnh lưu niệm trước tiền sảnh của Khoa CKCN

Hình 2. Sinh viên nghe giới thiệu về Khoa Cơ khí – Công nghệ, giới thiệu và trao đổi chuyên môn về sản xuất thực phẩm, nghe thuyết trình các quy trình chế biến nước uống đóng chai từ cà gai leo và bánh bích quy chùm ngây.


Hình 3. Sinh viên Thái Lan tham quan phòng thí nghiệm

Hình 4. Sinh viên tham gia trực tiếp làm bánh chùm ngây tại phòng thí nghiệm Chế biến thực nông sản thực phẩm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here