KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ (1999 – 2024)

Năm 2024 đánh dấu mốc lịch sử quan trọng Kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Cơ khí và Công nghệ (CK&CN) – Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) – Đại học Huế (ĐHH). Trong hành trình 25 năm, Khoa CK&CN đã không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế… Trên hết, đó là sự trưởng thành của các thế hệ nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của Khoa đã và đang đảm nhận những vị trí, trọng trách khác nhau trên nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đây là chặng đường đánh dấu sự trưởng thành của các thế hệ nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của Khoa – đã và đang đảm nhận những vị trí, trọng trách khác nhau trên nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Những thành công trong 25 năm xây dựng và phát triển của Khoa CK&CN phải kể đến sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ quý thầy giáo, quý cô giáo, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của Khoa, sự quan tâm của các quý vị lãnh đạo; sự tin tưởng và giúp đỡ quý báu của cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế. Đến nay, Khoa CK&CN gồm 51 cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, quy mô đào tạo hàng năm từ 750 – 1000 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của 06 ngành đào tạo trình độ đại học, 02 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ, 01 ngành đào tạo tiến sĩ.

 Với mong muốn ghi nhận và tri ân những đóng góp trân quý đó của Quý vị, nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập, Khoa CK&CN – Trường ĐHNL – ĐHH tổ chức các sự kiên nhân Ngày Hội Khoa thời gian từ 20 – 22/09/2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa tinh thần to lớn đối với tập thể cán bộ giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Khoa, cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên trên mọi miền đất nước hội ngộ, ôn lại truyền thống, những kỷ niệm về năm tháng sống và học tập dưới mái nhà Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế thân yêu.

Ngày hội Khoa sẽ thành công và có ý nghĩa hơn khi có sự tham dự của Quý vị trên khắp mọi miền đất nước. Thay mặt tập thể cán bộ giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Khoa CK&CN, trân trọng gửi lời mời đến quý thầy giáo, quý cô giáo; Quý anh chị nghiên cứu sịnh, học viên, sinh viên các thế; Quý đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm, sắp xếp công việc về tham dự Ngày hội Khoa.

Tập thể cán bộ, giảng viên và nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên Khoa CK&CN, kính chúc Quý vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn và rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị!

Hưởng ứng Kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, BTC rất mong các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên, học viên và sinh viên cùng lan tỏa hình ảnh để kết nối nhân sự kiện này: https://khunghinh.net/p/25namckcn