Home Cơ cấu tổ chức Chi đoàn Cán bộ giáo viên

Chi đoàn Cán bộ giáo viên

0

BÍ THƯ CHI ĐOÀN
NCS. Ngô Quý Tuấn

PHÓ BÍ THƯ

ỦY VIÊN
ThS. Nguyễn Quốc Huy ThS. Phan Thị Bé
Số đoàn viên: 24

Đơn vị trực thuộc: LCĐ Khoa CKCN
Phụ trách CLB Nghiên cứu khoa học trẻ


CĐ cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Cơ khí Công nghệ. Ảnh: CKCN

Trong nhiệm kỳ năm 2012 – 2013, được sự quan tâm và chỉ đạo tận tình của Chi bộ Khoa, Khoa Cơ khí – Công nghệ và Ban chấp hành Đoàn trường, Chi đoàn CBGV của Khoa đã không ngừng lớn mạnh.
Nhằm góp phần thực hiện sứ mạng chung của nhà Trường: Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sứ mạng đào tạo cán bộ kỹ thuật ở bậc Đại học và sau Đại học; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; phát triển nguồn lực về nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên – môi trường và phát triển nông thôn cho các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên và cả nước”; nâng cao uy tín cho Khoa và Nhà trường, các giảng viên trẻ trong Khoa luôn không ngừng phấn đấu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Ngoài việc trau dồi và nâng cao về trình độ chuyên môn, hưởng ứng các hoạt động đoàn thể, thì công tác tham gia xây dựng và phát triển Đảng được Chi đoàn xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Chi đoàn CBGV Khoa CK- CN đã đề ra kế hoạch, mục tiêu phát triển đảng viên cho từng năm: thường xuyên giới thiệu các đoàn viên ưu tú đề nghị Chi bộ xét kết nạp đảng; thường xuyên họp chi đoàn đề cử các đoàn viên ưu tú đi học các lớp cảm tình đảng do Đảng ủy nhà trường tổ chức. Hiện tại có 07 đoàn viên ưu tú đã được xét kết nạp đảng, 04 đoàn viên đang trong giai đoạn xét hồ sơ, chuẩn bị kết nạp Đảng, hầu hết các đoàn viên đã tham gia học lớp đối tượng đảng.
Chi đoàn có đội ngũ giảng viên trẻ chiếm 50% tổng số cán bộ giáo viên trong toàn khoa. Vì vậy, đây là điểm mạch của Chi đoàn khi tham gia và hưởng ứng nhiệt tình các hoạt động văn nghệ,  thể thao ở cấp khoa và trường phát động. Ngoài ra, với lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, chi đoàn đã đem đến nhiều các hoạt động vui chơi bổ ích cho mỗi đoàn viên, gây dựng niềm tin giúp mọi người xích lại gần nhau và giúp đỡ nhau trong các vấn đề cuộc sống và công việc.
Bên cạnh đó, để thực hiện những nhiệm vụ do Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa chỉ đạo với mục tiêu xây dựng khoa ngày càng lớn mạnh. Chi đoàn đã không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm ở các Chi đoàn bạn và Đoàn cấp trên; luôn đổi mới nội dung phương thức sinh hoạt phù hợp với đường lối, chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác vận động thanh niên. Nhờ đó, chi đoàn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng  như tích cực tham gia hoạt động phong trào đóng góp sức trẻ vào quá trình phát triển của trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế bằng những việc làm cụ thể: tham gia đầy đủ các cuộc vận động ủng hộ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, cứu trợ bão lụt,… các hoạt động tình nguyện và tham gia các hoạt động do Đoàn trường phát động.
Với sức trẻ và lòng nhiệt tình của mỗi  đoàn viên, chúng ta tin rằng trong thời gian tới Chi đoàn CBGV Khoa CK-CN sẽ luôn phấn đấu, rèn luyện, học tập để ngày càng lớn mạnh và góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Khoa và Nhà trường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here