GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ KHOÁ 58

Trong không khí rộn ràng những ngày đầu tháng 9, thực hiện kế hoạch năm học của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, ngày 12 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường Nhà đa chức năng Đại học Nông lâm, Đại học Huế, thầy và trò Khoa Cơ khí và Công nghệ vui mừng tổ chức buổi gặp mặt chào đón hơn 150 tân sinh viên nhập học đợt 1 khoá 58 về tựu trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Chương trình có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường; Đại diện phòng Đào tạo và Công tác sinh viên. Về phía khoa Cơ khí và Công nghệ, Ban chủ nhiệm khoa và toàn thể quý thầy cô giáo trong khoa cũng đã tham dự đông đủ. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 150 em tân sinh viên khoá 58.

Buổi gặp mặt được tổ chức nhằm chào đón các em tân sinh viên khoá 58, đồng thời, tạo một môi trường thân thiện và hỗ trợ cho tân sinh viên trong những ngày đầu của hành trình học đại học. Bên cạnh đó chương trình cũng mong muốn giúp các em tân sinh viên hiểu rõ hơn về khoa Cơ khí và Công nghệ, đội ngũ cán bộ giáo viên, về các ngành học và chương trình đào tạo của khoa Cơ khí và Công nghệ.

Mở đầu chương trình, thay mặt cán bộ giảng viên khoa Cơ khí và Công nghệ, thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa Cơ khí và Công nghệ đã gửi đến các em tân sinh viên lời chúc mừng nồng nhiệt và động viên tinh thần để các em có thể sẵn sàng bắt đầu một chặng đường mới thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức.

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ phát biểu chào mừng tân sinh viên

Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã nhiệt liệt chào mừng các em tân sinh viên đến với mái trường Đại học Nông Lâm Huế nói chung, khoa Cơ khí và Công nghệ nói riêng. Thầy cũng đã căn dặn và mong rằng trong thời gian tới các em tân sinh viên sẽ nhanh chóng hoà nhập với môi trường đại học.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Thầy giáo TS. Phạm Việt Hùng, Phó trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ đã giới thiệu sơ lược đôi nét về trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, khoa Cơ khí và Công nghệ và những thầy cô thân yêu sẽ gắn bó cùng các em sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường.

Phạm Việt Hùng, Phó trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ chia sẻ một số thông tin về Khoa và Trường

Thay mặt cho hơn 150 tân sinh viên nhập học đợt 1, sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân, thủ khoa ngành Công nghệ thực phẩm (26,20 điểm) đã chia sẽ cảm xúc khi được là sinh viên của khoa Cơ khí và Công nghệ. Đồng thời thay mặt toàn thể tân sinh viên xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, tận dụng tối đa thời gian để tiếp thu kiến thức kỹ năng nhằm có kiến thức vững vàng trước khi ra trường.

Sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân đại điện các tân sinh viên phát biểu tại buổi gặp mặt

            Nhân dịp này, tập thể cán bộ giảng viên, cựu sinh viên và các nhà hảo tâm đã tài trợ 15.735.000 đồng cho sinh viên Nguyễn Tuấn, Lớp Công nghệ thực phẩm K58, Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sinh viên Nguyễn Tuấn, Lớp Công nghệ thực phẩm K58, nhận tài trợ
Trao chứng nhận và thưởng cho các tân thủ khoa của các ngành đào tạo trong Khoa Cơ khí và Công nghệ
Chụp hình kỷ niệm