THƯ NGỎ VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHOA NHÂN KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ (1999-2024)

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC HUẾ
KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ

 THƯ NGỎ

VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHOA
NHÂN KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ,
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ (1999-2024)

Kính gửi:

– Quý thầy giáo, cô giáo qua các thế hệ;

– Quý anh chị cựu sinh viên, cựu học viên;

– Quý đơn vị, công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân

     Năm 2024 đánh dấu mốc lịch sử quan trọng kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Cơ khí và Công nghệ (CK&CN), Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH). Trong hành trình 25 năm, vị thế của Khoa CK&CN đã không ngừng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế,…Và nhiều cựu sinh viên (SV) và cựu học viên (HV) của Khoa trưởng thành, đã và đang đảm nhận những vị trí, trọng trách khác nhau trên nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

     Đóng góp vào những thành công của Khoa CK&CN không thể không kể đến sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ quý thầy giáo, quý cô giáo, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Khoa, sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ Trung ương đến Địa phương; sự tin tưởng và giúp đỡ quý báu của Quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế. Đến nay, Khoa CK&CN đã trở thành một khoa lớn trong Trường với gần 60 giảng viên có trình độ chuyên môn cao, quy mô đào tạo hàng năm khoảng 1000 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của 06 ngành đào tạo trình độ đại học, 02 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ, 01 ngành đào tạo tiến sĩ.

   Với mong muốn ghi nhận và tri ân những đóng góp trân quý đó của Quý vị, nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập, Khoa CK&CN, Trường ĐHNL, ĐHH tổ chức Ngày Hội Khoa trong 02 ngày 21&22/09/2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa tinh thần to lớn đối với tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Khoa, cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cựu người học trên mọi miền đất nước hội ngộ, ôn lại truyền thống của Khoa, những kỷ niệm về năm tháng sống và học tập dưới mái Trường ĐHNL, ĐHH thân yêu.

     Ngày hội Khoa sẽ thành công và có ý nghĩa hơn khi có sự tham dự của Quý vị trên khắp mọi miền đất nước. Thay mặt tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Khoa CK&CN, tôi xin gửi lời mời trân trọng nhất đến quý thầy giáo, quý cô giáo; Quý anh chị cựu sinh viên, cựu học viên; Quý đơn vị, công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm, sắp xếp công việc về tham dự Ngày hội Khoa.

     Để việc chuẩn bị đón tiếp được chu đáo, các đăng ký tham dự và tài trợ xin báo về Ban tổ chức trước 17g00 ngày 31/8/2024 theo thông tin bên dưới. Danh sách tham dự và tài trợ sẽ được công khai cập nhật trên website của Khoa tại địa chỉ  http://ckcn huaf.edu.vn.

     Thay mặt tập thể giảng viên và sinh viên, học viên Khoa CK&CN, tôi kính chúc Quý vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

       Xin trân trọng cảm ơn và rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị!

Thông tin đăng ký tham dự và tài trợ:

– Địa chỉ: Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế (102 Phùng Hưng, Phường Đông Ba, TP Huế)
– Email đăng ký tham dự: khoackcn@huaf.edu.vn
– Thông tin nhận tài trợ:
Thư ký Ban tổ chức: ThS. Lê Thị Quỳnh Hương
Số tài khoản: 0102778898, Ngân hàng Đông Á, CN Huế hoặc 0161000142368, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Huế
– Chi tiết liên hệ:
PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng Khoa – Trưởng BTC,

ĐT: 0935 966123
TS. Phạm Việt Hùng, Phó trưởng Khoa – Phó Trưởng BTC,
ĐT: 0912 315055
ThS. Lê Thị Quỳnh Hương, Trợ lý Khoa – Thư ký BTC,
ĐT: 0905 386882

KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ
TRƯỞNG KHOA

(Đã ký) 

PGS.TS.Nguyễn Văn Toản

           View Fullscreen
                       

 (Thông tin chi tiết xem File đính kèm)

THU NGO 25 NĂM CK&CN