GIÁO SƯ MARKUS KALKUM THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ

0
200

Ngày 02/05/2024, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tiếp đón Giáo sư Markus Kalkum, Khoa Miễn dịch học và Chẩn đoán Trị liệu (Department of Immunology & Theranostics), chủ tịch Ủy ban chăm sóc và sử dụng động vật (Institutional Animal Care and Use Committee – IACUC), giám đốc trường sau đại học (Graduate school Director for Ph.D. Administration and Admissions), phó giám đốc trung tâm nghiên cứu về Khối phổ và Proteomics ở Viện nghiên cứu Beckman (Beckman Research Institute), City of Hope, Los Angeles, California, Mỹ với sự có mặt của GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó hiệu trưởng, PGS. TS. Phạm Hữu Tỵ – Trưởng phòng KH, HTQT&TTTV, TS. Phạm Việt Hùng – Phó trưởng khoa Cơ khí và Công nghệ và các thầy cô trong nhà trường.

Tại buổi làm việc , trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của nhà trường. Phía giáo sư Markus Kalkum đã giới thiệu về lịch sử hình thành City of Hope và các nghiên cứu chính. Hai bên đã có bàn luận về việc trao đổi nghiên cứu của các nghiên cứu sinh, giảng viên trong tương lai. Trong cùng buổi làm việc, giáo sư đã có seminar về chủ đề “Immunomodulatory Metabolites of the Microbiome and the Host: A Mass Spectrometric Tale from Challenge to Discovery” thu hút sự quan tâm và trao đổi sôi nổi của các thầy cô và sinh viên của nhà trường.

Ngày 3/5/2024, giáo sư đã có buổi làm việc với Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Cơ khí và Công nghệ, TS. Nguyễn Thị Vân Anh – Phó trưởng khoa, và nhóm nghiên cứu của Khoa. Hiện tại, giáo sư Markus Kalkum đang hợp tác và phối hợp thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu với nhóm nghiên cứu mạnh cấp trường do PGS. TS. Nguyễn Hiền Trang chủ trì với sự kết nối của TS. Nguyễn Thị Thủy Tiên.

Một số hình ảnh trong chuyến làm việc của giáo sư Markus Kalkum:

GS.TS. Lê Đình Phùng tặng quà lưu niệm của nhà trường
Giáo sư Markus Kalkum chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô, sinh viên trong buổi gặp mặt
Giáo sư Markus Kalkum đang trình bày các vấn đề nghiên cứu
Giáo sư Markus Kalkum chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện BCN khoa và nhóm nghiên cứu

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here