KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ – NƠI ƯƠM MẦM CHO NHỮNG TÀI NĂNG TRẺ

0
543

Khoa Cơ khí – Công nghệ (nay là Khoa Cơ khí và Công nghệ) được thành lập vào tháng 11/1999 trên cơ sở hai bộ môn Cơ điện nông nghiệp và bộ môn Bảo quản chế biến nông sản.

Trải qua hơn 20 năm thành lập, hiện nay với đội ngũ gồm những cán bộ, giảng viên có năng lực chuyên môn cao, Khoa Cơ khí và Công nghệ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế ở miền Trung, Tây nguyên và cả nước bằng các kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học. Các thế hệ sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp đã và đang có nhiều cống hiến quan trọng ở các cơ quan, các công ty, xí nghiệp trên cả nước…

Với 06 chuyên ngành đào tạo trình độ bậc đại học:

  • Ngành công nghệ thực phẩm
  • Ngành đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
  • Ngành công nghệ sau thu hoạch
  • Ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng
  • Ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí
  • Ngành kỹ thuật cơ – điện tử

Ngày 6/12/2021 Bộ GD&ĐT đã công bố 29 đề tài được vào vòng Chung khảo cuộc thi “Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học” (theo Quyết định số 5599/BGĐT-KHCNMT), Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế vinh dự có nhóm sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, Đảm bảo chất lượng và ATTP dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Đỗ Thị Bích Thủy một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này sẽ đại diện cho Đại học Huế tham dự vòng Chung khảo, dự kiến diễn ra từ ngày 22 đến 23 tháng 12 năm 2021 tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Khoa Cơ khí và Công nghệ nói riêng, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế nói chung kính chúc nhóm đạt kết quả tốt tại vòng Chung khảo sắp đến để tiếp thêm động lực cho nghiên cứu khoa học trong sinh viên  của Khoa cũng như Nhà trường, từ đó khẳng định cam kết, thương hiệu.

Nhóm sinh viên tham gia cuộc thi “Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here