Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Khai mạc Giải bóng đá nam nữ sinh viên truyền thống khoa Cơ khí – Công nghệ năm 2014

Khai mạc Giải bóng đá nam nữ sinh viên truyền thống khoa Cơ khí – Công nghệ năm 2014

0
Khai mạc Giải bóng đá nam nữ sinh viên truyền thống khoa Cơ khí – Công nghệ năm 2014

Nhằm chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ nhiệm kỳ 2014 -2017, hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập khoa và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; đồng thời, nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe cho Đoàn viên sinh viên khoa Khoa Cơ khí – Công nghệ. Được sự ủng hộ của Chi bộ, BCN khoa, BCH Đoàn trường, sáng ngày 24 tháng 10 năm 2014, Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam nữ sinh viên truyền thống và tuyên bố giải đấu chính thức bắt đầu. Giải bóng đá sinh viên khoa Cơ khí – Công nghệ được tổ chức góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các Đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu và học hỏi giữa các Chi đoàn của Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ.

          
 Không khí Lễ khai mạc giải bóng đá

Tới dự Lễ khai mạc có thầy Dương Văn Thành –Bí thư Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế; thầy Nguyễn Thanh Long – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Cơ khí – Công nghệ; TS. Nguyễn Văn Toản – Phó Trưởng khoa Cơ khí – Công nghệ, cùng toàn thể các bạn vận động viên đến từ khoa Cơ khí – Công nghệ. Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 20 đội bóng nam và 11 đội bóng nữ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra các độ

Thầy Nguyễn Thanh Long phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thầy Nguyễn Thanh Long đề cao tinh thần thể dục thể thao, khắc phục khó khăn của Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ, giương cao khẩu hiệu đoàn kết, giao lưu, và chúc cho giải thành công tốt đẹp, cũng như chúc cho các đội bóng thi đấu gắn kết, nhiệt tình và cao thượng, fair play.
Thay mặt cho tuổi trẻ khoa Cơ khí – Công nghệ, đồng chí Trần Đức Hạnh  đã cảm ơn sự quan tâm nhiệt tình của Đoàn trường, Chi bộ khoa và BCN Khoa; sự hiện diện của các thầy là niềm tự hào, động viên tinh thần cho các cầu thủ, giúp cho giải đấu sôi động, hấp dẫn hơn. Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn đã diễn ra giữa hai đội CNTP44 và và CNSTH46. Với lối đá uyển chuyển, đầy quyến rũ, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và tính chuyên môn cao với những pha rê dắt, làm bàn đậm chất kỹ thuật.

 Trận khai mạc giữa hai đội CNTP44 và và CNSTH46

Giải bóng đá nam nữ sinh viên truyền thống khoa Cơ khí – Công nghệ sẽ kéo dài từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 03 tháng 11 năm 2014.
Một số hình ảnh tiêu biểu:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here