Home Đào tạo, Tuyển sinh, Học bổng Đại hội Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Đại hội Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ, nhiệm kỳ 2019 – 2022

0
Đại hội Liên chi Đoàn khoa Cơ khí – Công nghệ, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Được sự cho phép của Ban thường vụ Đoàn Trường Đại Học Nông Lâm Huế, Chi bộ và Ban chủ nhiệm khoa Cơ khí – Công nghệ, trong hai ngày 10 và 24/11/2019. Ban chấp hành Liên chi Đoàn đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đoàn chủ tịch Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019. Ảnh: LCĐ k.CN-CN

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, về phía ban chủ nhiệm Khoa CKCN có đồng chí Nguyễn Văn Toản – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Cơ khí – Công nghệ, các đồng chí đại diện trong ban thường vụ Đoàn trường và đặc biệt là sự có mặt của 80 đại biểu là các Giảng viên và Đoàn viên sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 1.500 Đoàn viên, thanh niên đang học tập tại Khoa.

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa CKCN phát biểu chỉ đạo đại hội. Ảnh: LCĐ k.CN-CN

Toàn cảnh Đại hội. Ảnh: LCĐ k.CN-CN

 Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa CKCN, nhiệm kỳ 2019 -2022 là Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng với tinh thần “TRÁCH NHIỆM – ĐOÀN KẾT – PHÁT TRIỂN”. Qua đó, đánh giá lại các kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đại hội cũng là diễn đàn để tuổi trẻ, thanh niên thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thể hiện khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của Khoa và nhà Trường. Đặc biệt là trong bối cảnh nhà Trường đang quyết tâm xây dựng thành Trường chất lượng cao trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phong trào Đoàn đội.

Tặng kỉ niệm chương cho BCH nhiệm kì cũ. Ảnh: LCĐ k.CN-CN

Qua 2 phiên làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong dịp này, Ban chấp hành liên chi Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của BCH Đoàn Trường, Chi bộ và ban chủ nhiệm Khoa CKCN, các đơn vị bạn và đặc biệt là các doanh nghiệp hợp tác với Khoa và nhà Trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả đoàn viên thanh niên BCH liên chi Đoàn Khoa CKCN, nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.

Tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kì mới. Ảnh: LCĐ k.CN-CN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here