HỘI NGHỊ CBVC&LĐ KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, NĂM HỌC 2020 – 2021

0
605

Sáng ngày 27.11.2020, tại Phòng Đa chức năng Khoa cơ khí và Công nghệ đã diễn ra hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động Khoa Cơ khí và Công nghệ năm học 2020-2021.

Tham dự hội nghị, có PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ; Th.S Hồ Sỹ Vương – Chủ tịch Công đoàn Khoa; Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn Khoa, cùng toàn thể CBVC&LĐ Khoa.

Hình 1: Đoàn chủ tịch và thư ký hội nghị

Hội nghị đã được lắng nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021;

Hình 2: Th.S Hồ Sỹ Vương-Chủ tịch công đoàn Khoa CK và CN trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021

Cũng trong hội nghị, CBVC&LĐ cũng được nghe báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý của viên chức, lao động; bên cạnh đó CBVC&LĐ đã đưa ra nhiều ý kiến nhằm thúc đẩy các hoạt động của các Bộ môn và Khoa được tốt hơn. Cũng tại hội nghị, cán bộ viên chức và người lao động toàn khoa đã tiến hành góp ý cho sự phát triển của nhà trường, hướng đến hội nghị viên chức, người lao động toàn trường.

Qua đó, Ban chủ nhiệm Khoa đã có những giải đáp phù hợp, ghi nhận những ý kiến góp ý của ván bộ viên chức, người lao động và đề ra những giải pháp thiết thực trong thời gian tới.

Hình 3: PGS. TS Nguyễn Văn Toản phát biểu tại hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa cho biết, hội nghị là dịp Ban chủ nhiệm Khoa lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của CBVC&LĐ. Năm 2020 là một năm đầy khó khăn thách thức, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và bão lũ thiên tai  kéo theo việc giảng dạy, tuyển sinh, NCKH cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Chính vì vậy, PGS.TS. Nguyễn Văn Toản mong muốn CBVC&LĐ toàn Khoa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng phát triển.

Đưa tin:

Nguyễn Thị Thanh

BCH Công đoàn Khoa Cơ khí và Công nghệ

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here