Home Tin tức - Sự kiện TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ SAU THU HOẠCH

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ SAU THU HOẠCH

0
TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ SAU THU HOẠCH

Trước khi đi đến quyết định chọn ngành học, bạn cần làm gì?

1) Tĩnh tâm suy nghĩ

Đừng vội quyết định. Hãy tìm một chỗ yên tĩnh để tĩnh tâm mình lại trong một vài ngày hoặc có thể vài ba tuần. Hãy làm việc gì đó mà bạn chưa từng làm trước đó để thay đổi trạng thái tâm tình của mình. Chẳng hạn như cả năm nay bạn chưa từng làm ruộng vì phải lo học hành. Vậy bạn hãy ra đồng cấy lúa cùng bố mẹ đi, bạn sẽ thấy được những cảm giác mà bạn chưa từng có. Hoặc đã lâu rồi bạn không giành thời gian đi chơi với bố, mẹ. vậy bạn hãy đi cùng bố, mẹ đến một điểm nào đó để nghỉ ngơi đi. Có thể bạn sẽ có được tinh thần thoải mái và nhận ra được đam mê, khát vọng của bản thân.

2) Tìm kiếm thông tin

Bạn hãy lên internet để tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan đến ngành nghề mà các bạn dự định theo học. bạn nên đọc các ý kiến từ nhiều phía để có được nhận định đúng đắn nhất. hãy tìm thông tin liên quan đến hoạt động đào tạo, thời gian học, học phí, trang thiết bị phục vụ việc học của bạn. một điều cũng rất quan trọng nữa là thông tin về đội ngũ giảng viên trong ngành bạn sẽ học, các hướng nghiên cứu của giảng viên có thú vị với bạn không. Cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Ngành Công nghệ sau thu hoạch, trường ĐH Nông Lâm – Đại học Huế

Ngành Công nghệ sau thu hoạch, tiền thân là ngành Bảo quản và chế biến nông sản, đã đào tạo được 20 năm và là một trong những ngành có đội ngũ cán bộ giảng viên chất lượng, tận tâm với công việc, với sinh viên.

Ảnh tốt nghiệp lớp CNSTH 49, năm 2019

Trong khối ngành thực phẩm tại HUAF, gồm 3 ngành được đào tạo là Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, ngành CNTP được xét tuyển riêng, Ngành Công nghệ sau thu hoạch và ngành Đảm bảo chất lượng về sinh an toàn thực phẩm được xét tuyển theo nhóm ngành, nghĩa là điểm chuẩn đầu vào của 02 ngành này là như nhau. Điểm khác biệt của 03 ngành này là thời gian đào tạo (khối lượng các môn học tính theo đơn vị tín chỉ) và chỉ tiêu tuyển sinh. Ngành Công nghệ sau thu hoạch có thời gian đào tạo 4 năm (128 tín chỉ) với chỉ tiêu tuyển sinh là 70 sinh viên/năm (42 suất xét theo điểm thi THPT Quốc gia, 28 suất xét theo kết quả học bạ). Trong khi đó, ngành Công nghệ thực phâm và ngành Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đào tạo trong 4,5 năm (145 tín chỉ) với chỉ tiêu tuyển sinh là 150 cho ngành Công nghệ thực phẩm, 120 chỉ tiêu (72 chỉ tiêu dựa vào kết quả thi THPT quốc gia và 48 chỉ tiêu dựa vào kết quả học tập THPT) cho ngành Đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tổ hợp xét tuyển vào ngành Công nghệ sau thu hoạch gồm: A00 (Toán, Lý, Hóa), A02 (Toán, Lý, Sinh), B00 (Toán, Hóa, Sinh) và D08 (Toán, Anh, Sinh), là những khối có liên quan nhiều đến khoa học tự nhiên.

Sau khi trở thành sinh viên của ngành Công nghệ sau thu hoạch, bạn sẽ được nhà Trường, Khoa và đặc biệt là Bộ môn Công nghệ sau thu hoạch, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất nhằm phát huy năng lực của bản thân. Tiêu chí của Ngành là đào tạo bạn trở thành một con người luôn sẵn sàng làm việc, có đầy đủ năng lực cả về phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, thái độ đối với bản thân và với xã hội, để khả năng thành công của bạn trong thực tế cuộc sống là cao nhất.

Lớp Công nghệ sau thu hoạch Khóa 49, tốt nghiệp tháng 6 năm 2019

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc ở đâu?

Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm, trong đó có bạn và các bậc phụ huynh của bạn. Chúng tôi, những giáo viên giảng dạy các bạn cũng quan tâm như thế, thậm chí có thể hơn thế, bởi một điều hiển nhiên là chúng tôi không hề muốn “sản phẩm” do mình góp sức đào tạo ra lại bị người khác “chê”. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để bạn học, tự học, tự rèn luyện để trở thành người có ích cho gia đình, cho xã hội.

Chi tiết về các công việc và cập nhật công việc mới bạn có thể xem trên facebook (tên: Kết nối & Chia sẻ – BQCB-CNSTH-CNTP-ĐBCL & ATTP (HUAF)) qua địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/458565967514002/. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin trên website của Trường ĐH Nông Lâm-ĐH Huế: huaf.edu.vn.

Chúc các bạn thành công. Hẹn gặp các bạn ở giảng đường đại học.

Liên lạc Tư vấn chuyên môn:
1. Tiến sĩ Nguyễn Đức Chung
Trưởng Bộ môn Công nghệ sau thu hoạch
Phone: 0932.454.267
Email: nguyenducchung@huaf.edu.vn

  1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Toản
    Trưởng Khoa Cơ khí-Công nghệ.
    Phone: 0935.966.123
    Email: nguyenvantoan@huaf.edu.vn
    Trang web: https://ckcn.huaf.edu.vn/

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here