Làm việc với công ty AUREOLE CSD Inc, Nhật Bản

0
1372

Vào sáng ngày 15.03.2019, Khoa Cơ Khí Công Nghệ đã có buổi làm việc với công ty AUREOLE CSD Inc.

Tham dự buổi làm việc , về phía dại diện công ty AUREOLE CSD có giám đốc công ty tại Việt Nam, Ông Hiroyoshi Kazuno.

Về phía của BCN Khoa, có PGS. TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng Khoa Cơ Khí- Công Nghệ và  TS. Nguyễn Văn Huế – Phó trưởng Khoa Cơ Khí- Công Nghệ.

Tại buổi làm việc, trao đổi cùng với Khoa CKCN, Giám đốc Hiroyoshi Kazuno cũng đã giới thiệu về công ty, phương châm phát triển và định hướng sắp tới tập trung vào nhu cầu tuyển dụng đặc biệt khối các ngành đào tạo về máy móc, kiến trúc và xây dựng nhà ở. Theo đó, trụ sở chính của công ty tại Tp Hồ Chí Minh với chi nhánh làm việc tại Huế (Trụ sở văn phòng tại tòa nhà Vincom, Đường Hùng Vương, TpHuế). Giám đốc Hiroyoshi Kazuno cũng cho biết  định hướng sắp tới ưu tiên tuyển dụng các kỹ sư tốt nghiệp tại Khoa Cơ Khí Công Nghệ để vừa có nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật và làm việc ngay tại văn phòng tại Huế.

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản bày tỏ sự cảm ơn đến công ty AUREOLE CSD Inc và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác với công ty trong đào tạo nhân lực, đặc biệt là khối các ngành Kỹ thuật Cơ Khí, Kỹ thuật Cơ Điện Tử và Kỹ thuật Cơ sở hạ tầng trong thời gian tới. Đặc biệt, vào dịp lễ kỹ niệm 20 năm Khoa Cơ Khí Công Nghệ tổ chức vào ngày 05 và ngày 06 tháng 4 tới, Công ty dự kiến sẽ triển lãm về Khoa học và Kỹ thuật và Tuyển dụng việc làm trực tiếp ngay tại trường.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc.

Giám đốc Hiroyoshi Kazuno tặng quà lưu niệm cho Khoa CKCN
Giám đốc Hiroyoshi Kazuno tặng quà lưu niệm cho Khoa CKCN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here