Home Khoa học công nghệ & HTQT Hợp tác quốc tế Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Cơ khí – Công nghệ năm học 2015 – 2016 thành công tốt đẹp

Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Cơ khí – Công nghệ năm học 2015 – 2016 thành công tốt đẹp

0
Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Cơ khí – Công nghệ năm học 2015 – 2016 thành công tốt đẹp

Mở đầu Hội  nghị, TS. Nguyễn Văn Toản thay mặt chủ tịch đoàn đọc Báo cáo tổng kết trong năm học 2014 – 2015 và Phương hướng hoạt động của Khoa năm học 2015 – 2016. Trong năm học 2015 – 2016, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức, Khoa CK-CN đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác bồi dưỡng cán bộ.


TS. Nguyễn Văn Toản đọc Báo cáo tổng kết trong năm học 2014 – 2015 và Phương hướng hoạt động của Khoa năm học 2015 – 2016. Ảnh: Anh Phúc

Các đại biểu đánh giá cao báo cáo tổng kết, phương hướng hoạt động của Khoa năm học 2015 – 2016 cũng như công tác tổ chức Hội nghị của Khoa và trao đổi nhiều ý kiến mang tính chỉ đạo như:
– Khoa có đội ngũ CBGV nhiệt tình, tâm huyết với hoạt động chung của Khoa. Khoa cần xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn của CBGV.
– Về đào tạo: Khoa cần có định hướng và giải pháp cụ thể nâng cao chất lượng đào tạo; Tổ chức thực hiện kiểm định chất lượng đào tạo theo chủ trương của Nhà trường; Đào tạo gắn liền với thị trường lao động; tổ chức Seminar định hướng nghề nghiệp cho các ngành đào tạo còn lại; Giải pháp tổ chức thực hiện 03 bài thực tập tiếp cận nghề, thao tác nghề và thực tế nghề; Việc sử dụng trang thiết bị phòng thí nghiệm – xưởng thực hành làm sao nâng cao được hiệu quả.
– Về nghiên cứu khoa học: Khoa cần có định hướng phát triển các sản phẩm khoa học có ứng dụng thực tiễn cao; Có chế độ, chính sách khuyến khích cho hoạt động hợp tác quốc tế;
– Về chăm lo đời sống: tìm hiểu, giúp đỡ các CBGV có hoàn cảnh khó khăn.


PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Anh Phúc

ThS. Lê Trọng Thực – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Anh Phúc

Đánh giá kết quả đạt được trong năm qua, ngoài những thành tựu đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn nêu ra những việc chưa làm được để tìm giải pháp trong thời gian tới. Về phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 ưu tiên giải quyết một số nhiệm vụ sau:
1. Công tác chính trị tư tưởng: Tăng cường công tác chính trị tư tưởng, phát huy dân chủ, xây dựng một tập thể đoàn kết vì sự phát triển của Khoa.
2. Công tác tổ chức và bồi dưỡng cán bộ: Xây dựng đội ngũ đáp ứng yêu cầu phát triển của đơn vị trong giai đoạn mới.
3. Công tác đào tạo: Nâng cao chất lượng đào tạo các ngành hiện có, tăng cường công tác quảng bá tuyển sinh (đầu vào) và cơ hội xin việc (đầu ra) cho sinh viên.
4. Công tác nghiên cứu khoa học: Tăng cường hoạt động KHCN, gắn kết hoạt động KHCN với hoạt động đào tạo và thực tiễn phát triển của địa phương.
5. Công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và đời sống: Tăng cường công tác quản lý, phát huy hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất được giao, từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức và HVSV.


Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Anh Phúc

Hội nghị đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến về các vấn đề đang được Khoa và Nhà trường quan tâm. Điều đó cho thấy tập thể CBVC Khoa CK-CN quyết tâm xây dựng Khoa CK-CN và Nhà trường ngày một phát triển.
Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp lúc 11h00 cùng ngày.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here