Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20-11

Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20-11

0
Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20-11

Sau các tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc tôn vinh hình ảnh người thầy của các em sinh viên, TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa đã phát biểu khai mạc và chúc mừng các thầy cô là giảng viên đã nghỉ hưu, các giảng viên kiêm nhiệm, cán bộ, giảng viên của Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên trong việc góp phần xây dựng uy tín và vị thế của Khoa như ngày hôm nay và mong muốn tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của Khoa và Nhà trường.

TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa phát biểu khai mạc. Ảnh: Công Anh.
Thay mặt toàn thể CBVC của Khoa, Thầy trưởng khoa đã trao tặng những bó hoa tươi thắm như lời tri ân đến những thầy cô đã nghỉ hưu của Khoa.
Hội trường đã lắng đọng trước những lời phát biểu của thầy giáo đã nghỉ hưu PGS.TS. Phan Hòa khi thầy nhắc lại những kỷ niệm của ngày đầu thành lập Khoa. Hội trường cũng đã được nghe những chia sẻ, tâm sự của NGƯT.TS. Đinh Vương Hùng-một người thầy của những ngày đầu thành lập Khoa, vừa được Chủ tịch nước ký QĐ tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3 cho những thành tích xuất sắc trong GD&ĐT giai đoạn 2009-2014.

TS.Nguyễn Văn Toản tặng hoa những thầy cô nguyên là Trưởng Khoa và những thầy cô đã nghỉ hưu. Ảnh: Công Anh.


PGS.TS. Phan Hòa. Ảnh: Công Anh.

NGƯT.TS. Đinh Vương Hùng. Ảnh: Công Anh.



Toàn cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Công Anh.
Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên của Khoa đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.





Học viên, sinh viên của Khoa phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô. Ảnh: Công Anh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here