KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ – SEMINAR HỌC THUẬT THÁNG 09/2023

0
228

Vừa qua, Công đoàn Khoa Cơ khí và Công nghệ kết hợp với các bộ môn Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật Cơ khí đã tổ chức 2 semiar học thuật vào chiều ngày 28/9/2023 và sáng ngày 29/9/2023 tại Phòng đa chức năng Khoa Cơ khí và Công nghệ với chủ đề: “Membrane distillation- a new approach in desalination field” do TS. Vệ Quốc Linh trình bày bằng tiếng Anh và “Khái quát mạng truyền thông công nghiệp” do Ths. Hồ Văn Dũng trình bày bằng tiếng Việt.

TS.Vệ Quốc Linh trình bày seminar

Tham dự seminar có TS. Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Trưởng khoa Cơ khí và Công nghệ, Thạc sĩ Hồ Nhật Phong-Chủ tịch Công đoàn Khoa và toàn thể các giảng viên, sinh viên Khoa quan tâm đến lĩnh vực này.

Tại buổi seminar TS. Vệ Quốc Linh đã giới thiệu các lĩnh vực đang nghiên cứu và cùng các công đoàn viên trong khoa trao đổi, thảo luận sôi nổi về chủ đề này. Ths. Hồ Văn Dũng cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp, trao đổi của các công đoàn viên trong khoa, đặc biệt là công đoàn viên thuộc bộ môn Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa về chủ đề trình bày của mình. Qua đó, các công đoàn viên có cơ hội chia sẻ, trao đổi chuyên môn và học hỏi lẫn nhau. Các buổi seminar đã kết thúc tốt đẹp sau gần 2 tiếng trao đổi học thuật sôi nổi của người trình bày và tham dự.

Công đoàn viên trao đổi học thuật trong buổi semiar

Toàn cảnh buổi seminar “Membrane distillation –  a new approach in desalination field”

Ths. Hồ Văn Dũng trình bày seminar

Cô Kim Anh, tổ trưởng tổ CĐ Bộ môn KTĐK&TĐH, gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô tham dự

 

Nguồn tin: Nguyễn Quốc Huy và Nguyễn Thị Kim Anh

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here