HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ – CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FUNOVA

0
541

Tiếp nối các chương trình hợp tác, đồng hành và tham gia các hoạt động của khoa Cơ khí và Công nghệ trong thời gian qua. Vào ngày 08/4/2022, tại Phòng họp khoa Cơ khí và Công nghệ đã tổ chức buổi ký kết ghi nhớ hợp tác giữa khoa Cơ khí và Công nghệ và công ty TNHH cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế FUNOVA (công ty FUNOVA). Đây là kết quả của sự hợp tác, trao đổi và hiện thực các hoạt động giữa 2 đơn vị trong thời gian dài hợp tác. 

Ảnh 1: Lễ ký kết MOU giữa Khoa Cơ khí và Công nghệ với Công ty Funova

Đến tham dự, về phía lãnh đạo khoa Cơ khí và Công nghệ, có PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – UVTV Đảng ủy, bí thư chi bộ, trưởng khoa cùng các thầy cô, giảng viên các bộ môn thuộc khoa. Về phía lãnh đạo công ty có ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc cùng các cán bộ lãnh đạo công ty.

Công ty FUNOVA đã đồng hành cùng các hoạt động khoa Cơ khí và Công nghệ thời gian qua như: Giải bóng đá sinh viên liên ngành Cơ khí – Cơ điện tử – Cơ sở hạ tầng; hội thi kỹ năng tay nghề hàn sinh viên ngành Cơ khí và Cơ điện tử; hoạt động đào tạo phát triển kỹ năng, nâng cao tay nghề sinh viên các ngành thuộc khoa và hoạt động tuyển dụng, giới thiệu việc làm tại Nhật Bản với sinh viên của khoa.

Ảnh 2: Hình ảnh buổi lễ ký kết MOU

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thành Trung nêu rõ “sinh viên khoa Cơ khí và Công nghệ của trường Đại học Nông Lâm-Đại học Huế rất cần cù, chịu khó và tay nghề rất tốt, được các đối tác phía Nhật Bản rất tin tưởng và bố trí các công việc tốt. Sau thời gian hợp tác, làm việc và đồng hành vừa qua, công ty FUNOVA tập trung phát triển và mở rộng để khoa Cơ khí và Công nghệ là địa điểm duy nhất tại miền Trung nhằm lựa chọn và giới thiệu các công việc kỹ sư tại Nhật bản. Đồng thời, trong thời gian tới tiếp tục mở rộng thêm các ngành liên quan đến chế biến thực phẩm, công nghệ sau thu hoạch, ĐBCL&ATTP và kỹ thuật cơ sở hạ tầng tại Nhật bản”.

Theo PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, sinh viên các ngành của khoa Cơ khí và Công nghệ sau khi tốt nghiệp đều có các việc làm rất tốt và đa dạng loại hình, đơn vị làm việc. Sau ký kết này sẽ có thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản để có thêm sự lựa chọn ngoài làm việc tại Đan Mạch, Israel, Đài Loan,…hiện nay. Đặc biệt, các em được đi làm việc theo diện kỹ sư với chính sách và chế độ tốt sẽ là động lực để các sinh viên đang theo học tại khoa học tập và rèn luyện tốt nhằm đáp ứng thời kỳ hội nhập quốc tế và thời đại 4.0 hiện nay.

Ảnh 3: Các sinh viên đã được lựa chọn giới thiệu làm Kỹ sư hàn tại Nhật Bản sau khi tham gia hội thi

Sau ký kết với công ty FUNOVA, khoa sẽ tiếp tục trao đổi, hợp tác và ký kết với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước khác để cụ thể hóa hoạt động hợp tác và có nhiều kênh thông tin, cơ hội việc làm với sinh viên trong toàn khoa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here