GẶP MẶT, ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP VÀ CHIA SẺ VỀ VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN KỸ THUẬT CƠ KHÍ NGAY KHI VÀO TRƯỜNG

0
485

Nhằm mục đích gặp mặt, chúc mừng và hướng nghiệp đến những tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí khóa 55 (CK55) tựu trường ngay sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 dần điểm kiểm soát và hoạt động bình thường mới.

Ảnh 1: TS. Đỗ Minh Cường giới thiệu với các bạn tân sinh viên lớp sinh viên CNKTCK 55 về ngành CNKTCK

Ngày 04/3/2022, tại phòng Đa chức năng khoa Cơ khí và Công nghệ, trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế. Bộ môn Kỹ thuật cơ khí (bộ môn quản lý ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí) đã tổ chức gặp mặt toàn thể 37 tân sinh viên của lớp. Đến tham dự tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Minh Cường – Trưởng Bộ môn đã có những trao đổi, chia sẻ và định hướng những hoạt động của bộ môn liên quan đến lớp CK55 trong quá trình học tập tại khoa sau này. Đồng thời, Thầy Cường cũng trao đổi và giới thiệu đến các em các chương trình hợp tác để sinh viên đi thực tập, làm việc tại các tập đoàn công ty, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật cơ khí như: tập đoàn THACO, tập đoàn Hòa Phát, công ty Greenfeed, CJ Vina, công ty CP Việt Nam cũng như các chương trình thực tập làm việc tại nước ngoài mà hiện nay rất cần các kỹ sư kỹ thuật cơ khí, cụ thể như nước Nhật bản, Israel, Đài Loan, Đức, Đan Mạch,…

Ảnh 2: CBGV Bộ môn KTCK gặp mặt các bạn tân sinh viên lớp sinh viên CNKTCK 55

ThS. Phan Tôn Thanh Tâm – Cố vấn học tập của lớp cũng đã trao đổi, chia sẻ và hướng dẫn các em để thực hiện tốt, đảm bảo hoàn thành kế hoạch học tập của toàn khóa học và định hướng để các em làm quen với môi trường học tập tại giảng đường đại học. Cô Tâm cũng giới thiệu đến các em chương trình đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp với ngành kỹ thuật cơ khí và các chương trình hoạt động ngoại khóa, các hội thi chuyên ngành, hoạt động nghiên cứu khoa học của bộ môn, khoa, trường và các cấp để lớp CK55 biết và có kế hoạch chuẩn bị tham gia với chương trình sau này.

Cũng tại buổi gặp mặt, bộ môn đã vinh danh những sinh viên có điểm thi đầu vào cao, thủ khoa của ngành vừa qua, cụ thể:

Sinh viên Bùi Xuân Nhật là thủ khoa đầu vào xét tuyển theo kết quả thi THPT

Sinh viên Trần Minh Nhật Linh là thủ khoa đầu vào xét tuyển bằng kết quả học THPT

Đây là 2 sinh viên xuất sắc đầu vào và còn nhiều chương trình học bổng với các em trong toàn khóa học

Đại diện lớp, sinh viên Nguyễn Văn Thuận – lớp trưởng đã khẳng định sẽ học tập và rèn luyện tốt, xây dựng môi trường học tập lớp đoàn kết, vui vẻ để cả lớp cùng tốt nghiệp và lập thân lập nghiệp sau này. Thể hiện cho khẳng định này, lớp đã gửi lẵng hoa tươi thắm đến bộ môn và toàn thể sinh viên của lớp cùng vui tươi, tràn đầy năng lượng cho tinh thần sinh viên, thanh niên xông pha với các hoạt động trong toàn khóa học. Đặc biệt, ngay ngày 05/3/2022 lớp sẽ tham gia giải bóng đá liên Ngành Cơ khí – Cơ điện tử và Cơ sở hạ tầng năm 2022 do Bộ môn chủ trì và lớp Cơ khí khóa 52 đăng cai tổ chức để tham gia giao lưu cùng các anh chị khóa trước cũng như các ngành khối kỹ thuật trong khoa.

Ảnh 3: Sv lớp CNKTCK 55 tham gia giải bóng đá liên Ngành Cơ khí – Cơ điện tử và Cơ sở hạ tầng năm 2022

Chúc toàn thể sinh viên lớp CK55 hoàn thành xuất sắc khóa học để tốt nghiệp, làm việc đúng với ngành nghề, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương và toàn quốc sau này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here