Home Tin tức - Sự kiện LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

0
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế và nghị quyết hoạt động của chi bộ năm 2019, ngày 26/07/2019, Chi bộ khoa Cơ khí Công nghệ long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Võ Văn Quốc Bảo và Nguyễn Thỵ Đan Huyền.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Toản, Đảng uỷ viên-Bí thư chi bộ Khoa cùng toàn thể đảng viên và quần chúng cảm tình Đảng của chi bộ Khoa.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể Khoa Cơ khí Công nghệ và Nhà trường, các đồng chí Bảo và Huyền đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm với trình tự, thủ tục theo quy định trong Điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Bảo và Huyền đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Toản – Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Khoa đã đọc, trao Quyết định kết nạp đảng viên; phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đảng viên dự bị Võ Văn Quốc Bảo và Nguyễn Thỵ Đan Huyền. Đồng chí Toản cũng thay mặt cho Đảng uỷ Trường đã chúc mừng hai đồng chí Bảo và Huyền đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ Khoa Cơ khí Công nghệ có thêm 02 đảng viên mới. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; các đồng chí đảng viên mới phải trải qua thời gian dự bị đảng viên là 12 tháng tính từ ngày kết nạp. Chi bộ khoa Cơ khí Công nghệ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức đúng hạn.

                                                                             Chi bộ khoa Cơ khí Công nghệ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here