Home Tin tức - Sự kiện CBGV KHOA THAM QUAN HÈ NĂM 2019

CBGV KHOA THAM QUAN HÈ NĂM 2019

0
CBGV KHOA THAM QUAN HÈ NĂM 2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Công đoàn Khoa Cơ khí – Công nghệ năm học 2018 -2019, Công đoàn Khoa tổ chức hoạt động tham quan hè cho toàn thể CBVC LĐ đi tham quan nghỉ dưỡng tại khu du lịch Lăng Cô và Đảo Ngọc.

Đoàn tham quan hè của Khoa năm nay có sự góp mặt của đầy đủ CBGV&LĐ trong Khoa cùng người thân trong gia đình với số lượng lên đến 90 người. Đoàn xuất phát từ 13h00 ngày 09/07/2019 và đến Khu nghỉ dưỡng Làng Cò để tắm biển và tham gia các hoạt động tập thể, thưởng thức các món ăn hải sản của Lăng Cô. Sáng ngày 10/7/2019 đoàn tiếp tục tham gia chuyến du lịch tại Đảo Ngọc để thưởng thức phong cảnh hoang sơ và trải nghiệm cuộc sống và ẩm thực trên hòn đảo xinh đẹp này.

Đoàn tham quan hè Khoa CKCN chụp hình lưu niệm tại khu nghỉ dưỡng Làng Cò. Ảnh: CĐ-LCĐ

Đoàn tham quan đi ra Đảo Ngọc. Ảnh CĐ-LCĐ

Chuyến tham quan hè kết thúc thành công và trọn vẹn, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt các công đoàn viên và các thành viên trong gia đình của mỗi cán bộ giáo viên.

Thay mặt BCH CĐ Khoa xin gửi lời cám ơn đến BCN Khoa CKCN đã tạo mọi điệu kiện tốt nhất cho đợt tham quan hè năm 2019, xin cảm ơn đến các đ/c trong BCH CĐ Khoa và các đ/c trong đội hậu cần đã hỗ trợ cho ban tổ chức hoàn thành tốt nhiệm vụ và đặc biệt xin chân thành cảm ơn đến toàn thể công đoàn viên và người thân đã cùng tham gia nhiệt tình vào hoạt động tham quan hè năm 2019.

Hồ Sỹ Vương

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here