Home Khoa học công nghệ & HTQT Khoa học công nghệ Hội thảo “Kỹ sư công nghệ kỹ thuật cơ khí và nhu cầu thị trường lao động”

Hội thảo “Kỹ sư công nghệ kỹ thuật cơ khí và nhu cầu thị trường lao động”

0
Hội thảo “Kỹ sư công nghệ kỹ thuật  cơ khí và nhu cầu thị trường lao động”

Tải bản đầy đủ thông báo tại đây
Ngành CNKTCK được đào tạo tại Khoa Cơ khí – Công nghệ (CK-CN), Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế (ĐHNL-ĐHH) đến nay đã được 13 khóa, kể từ khóa tuyển sinh năm 2005 (khóa 38), đến nay đã được 9 khóa ra trường, cung cấp cho thị trường lao động hàng trăm kỹ sư cơ khí.
Để nâng cao chất lượng đào tạo, phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Bộ môn Kỹ thuật Cơ khí (KTCK), Khoa CK-CN phối hợp với Phân hội Cơ khí Nông nghiệp Miền Trung và Tây Nguyên CKNNMT-TN tổ chức Hội thảo: “KỸ SƯ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CƠ KHÍ VÀ NHU CẦU THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG” vào lúc 7h30’ ngày 26/11/2016 tại Trường ĐHNL-ĐHH tại địa chỉ số 102 Phùng Hưng, Tp. Huế.
Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ thực trạng và những định hướng phát triển cơ khí Việt Nam, thuận lợi và thách thức; Thảo luận, góp ý của các chuyên gia về thực trạng năng lực của kỹ sư CNKTCK, những kiến thức chuyên môn cốt lõi và kiến thức bổ trợ khác cần trang bị cho kỹ sư CNKTCK trong tình hình mới, làm cơ sở xây dựng chuẩn đầu ra của ngành đào tạo; Xác định nhu cầu thị trường lao động của kỹ sư chuyên ngành CNKTCK; Góp ý cho khung chương trình đào tạo chuyên ngành CNKTCK đào tạo tại Khoa CK-CN, Trường ĐHNL-ĐHH.
Bộ môn KTCK, Khoa CK-CN trân trọng kính mời Quý vị Đại biểu, Quý Thầy Cô, toàn thể Hội viên Phân hội Cơ khí Nông nghiệp, các học viên cao học Kỹ thuật cơ khí, các cựu sinh viên về tham dự và các sinh viên ngành CNKTCK về tham dự Hội thảo.



Tải Thông báo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here