Home Tin tức - Sự kiện Chào mừng đoàn cán bộ – Giáo viên và học sinh Trường phổ thông Huế star

Chào mừng đoàn cán bộ – Giáo viên và học sinh Trường phổ thông Huế star

0
Chào mừng đoàn cán bộ – Giáo viên và học sinh Trường phổ thông Huế star

Đến dự với buổi làm việc, về phía Khoa Cơ khí – Công nghệ có TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng Khoa cùng Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô là Trưởng các Bộ môn chuyên môn. Về phía Trường phổ thông Huế Star có NGUT. Lê Trọng Vẽ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô là giáo viên, cán bộ Đoàn cùng các em học sinh Trường PT Huế Star.


TS.Nguyễn Văn Toản phát biểu chào mừng. Ảnh: Công Anh.

NGUT.Lê Trọng Vẽ phát biểu cảm ơn Khoa. Ảnh: Công Anh.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị. Ảnh: Công Anh.

Tại buổi làm việc, TS.Nguyễn Văn Toản phát biểu chào mừng đoàn đại biểu Trường PT Huế Star đến thăm và làm việc tại Khoa. NGUT. Lê Trọng Vẽ cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Khoa Cơ khí – Công nghệ về sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu từ BCN Khoa, giáo viên và sinh viên Khoa.
Trọng tâm buổi làm việc, TS.Nguyễn Văn Huế, Phó trưởng Khoa phụ trách đào tạo đã đại diện Khoa giới thiệu chi tiết và sinh động các chương trình đào tạo, tuyển sinh năm 2015 của Khoa Cơ khí – Công nghệ. Chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh đã được công bố trên website của Khoa Cơ khí – Công nghệ (http://huaf.edu.vn/tuyensinh/).
Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư đoàn Trường PT Huế Star cũng đã phát biểu cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa và  Chi đoàn CBGV Khoa đã tạo điều kiện cho các em học sinh của Trường tham quan, mở rộng hiểu biết ngành nghề tuyển sinh. Đồng thời cũng đề đạt nguyện vọng liên kết với chi đoàn CBGV Khoa Cơ khí – Công nghệ tổ chức các hoạt động về đoàn trong thời gian sắp tới như xây dựng tủ sách cho làng quê nghèo, hỗ trợ chăm sóc gia đình nghèo diện chính sách….
Cuối cùng, Đoàn cán bộ giáo viên và học sinh Trường PT Huế Star đã thăm quan các phòng thí nghiệm và xưởng thực hành hiện đại của Khoa Cơ khí – Công nghệ.
Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp lúc 16h30 cùng ngày và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh và cán bộ, giáo viên của hai đơn vị. Đặc biệt hứa hẹn một mùa tuyển sinh đại học năm 2015 đạt chất lượng và thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here