Home Đào tạo, Tuyển sinh, Học bổng Đào tạo Lễ trao học bổng ANCO và học bổng HẢI PHONG, Ngày hội trao đổi việc làm tại Nhật bản cho sinh viên

Lễ trao học bổng ANCO và học bổng HẢI PHONG, Ngày hội trao đổi việc làm tại Nhật bản cho sinh viên

0
Lễ trao học bổng ANCO và học bổng HẢI PHONG, Ngày hội trao đổi việc làm tại Nhật bản cho sinh viên

Buổi lễ trao học bổng và giới thiệu việc làm do phòng công tác sinh viên trường tổ chức và thực hiện. Về phía khách mời có Thầy Nguyễn Thanh Long – trưởng khoa Cơ khí – Công nghệ,Thầy Nguyễn Minh Hoàn – Trưởng khoa Chăn nuôi thú y, Ông Nguyễn Vũ Bảo Quốc đại diện công ty ANCO và đại diện công ty Hải Phong, cùng toàn thể các em sinh viên được nhận học bổng lần này và sinh viên quan tâm.
 
Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nông Nghiệp Quốc Tế (ANCO) là một khối liên kết thống nhất gồm 4 công ty chuyên sản xuất và kinh doanh trong các lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi gia súc và thực phẩm chế biến: Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nông Nghiệp Quốc Tế, Công ty Liên Doanh Dinh Dưỡng Thủy Sản Quốc Tế, Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Nông Nghiệp Quốc Tế – chi nhánh Hà Nam, Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp Quốc Tế AN CO và Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco. Trụ sở công ty đóng tại Lô A4 – Khu công nghiệp Sông Mây – Trảng Bom – Đồng Nai.  Đại diện công ty: Nguyễn Vũ Bảo Quốc – Giám sát nhân sự đã giới thiệu về công ty, những cơ hội việc làm cho sinh viên khi đến và làm việc với công ty và trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/1 suất cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc được tuyển chọn ở các khoa (Khoa Cơ khí – Công nghệ có sinh viên Trương Đình Thông Lớp Công nghiệp và công trình nông thôn 44).

Công ty Hải Phong đã giới thiệu về cơ hội việc làm tại nhật bản cho sinh viên quan tâm. Công ty đã nhận được sự ủy quyền của đối tác Nhật Bản, đại diện cho đối tác Nhật chiêu mộ- đào tạo ứng viên thi tuyển để làm việc tại Nhật Bản. Công ty đã trao 10 suất học bổng cho sinh viên của khoa Cơ khí – Công nghệ, trị giá 2 triệu đồng/suất, trong đó có 5 suất trao cho sinh viên có kết quả học tập tốt và 5 suất cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng do đợt bão và lũ lụt vừa qua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here