Home Tin tức - Sự kiện Sự kiện Buổi tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của khoa Cơ khí – Công nghệ

Buổi tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của khoa Cơ khí – Công nghệ

0
Buổi tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của khoa Cơ khí – Công nghệ

Đến tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Minh Hiếu – Hiệu trưởng nhà trường,  PGS. TS. Lê Văn An,  PGS. TS. Phùng Thăng Long – Hiệu phó nhà trường, NGƯT. TS. Đinh Vương Hùng – Phó bí thư Đảng ủy- Trưởng phòng hành chính tổng hợp, ThS. Võ Văn May- Quyền trưởng phòng Công tác sinh viên. Cùng toàn thể cán bộ giáo viên của khoa đang công tác, đã hết tuổi công tác và các em sinh viên đại diện cho các lớp đã về tham dự  buổi tọa đàm.

Trước khi vào buổi lễ, các em sinh viên trong đội văn nghệ của Khoa  đã gửi tới các thầy cô giáo những lời ca, tiếng hát chào mừng.

Thầy giáo trưởng khoa Nguyễn Thanh Long đã phát biểu khai mạc buổi tọa đàm. Thầy tóm tắt lại những mặt nổi bật mà cán bộ giáo viên của khoa đã làm được trong thời gian vừa qua như: nâng cao trình độ đội ngũ (85.7% giáo viên có trình độ sau đại học, có nhiều giáo viên được học tập ở các nước có nền giáo dục tiên tiến); Nhà khoa, hệ thống phòng thực hành, thực tập và trang thiết bị thực tập đã được đầu tư có trọng điểm và khang trang, sinh viên nhập học năm nay lớn nhất trường…

Thầy Nguyễn Minh Hiếu, Lê Văn An, Đinh Vương Hùng, NGND. PGS. TS. Phan Hòa đã phát biểu trong buổi tọa đàm. Các thầy đã đánh giá cao những thành tích đạt được của khoa và chúc cán bộ giáo viên khoa CK – CN luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đóng góp, cống hiến thật nhiều để các ngành học của khoa ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của nhà trường và xã hội.

Đại diên sinh viên đã phát biểu chúc mừng đến các thầy cô giáo và bày tỏa lòng cảm ơn đến sự dạy bảo của thầy cô. Các em đã gửi những tình cảm của mình đến các thầy cô qua những bó hoa tươi thắm. Buổi lễ đã diễn ra thân mật, ấm cúng trong tình đồng nghiệp, tình thầy trò và kết thúc lúc 10h 30 phút cùng ngày.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here