Home Tin tức - Sự kiện Sự kiện Khoa tổ chức buổi gặp mặt thân mật để cảm ơn hai cán bộ giáo viên

Khoa tổ chức buổi gặp mặt thân mật để cảm ơn hai cán bộ giáo viên

0
Khoa tổ chức buổi gặp mặt thân mật để cảm ơn hai cán bộ giáo viên

Thầy Nguyễn Thanh Long đại diện ban chủ nhiệm khoa và Thầy Đinh Vương Hùng nguyên trưởng khoa 2 nhiệm kỳ giai đoạn từ 2002-2010 đã phát biểu và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với những cống hiến của NGND. PGS. TS. Phan Hòa và cô Thân Thị Đề. Thầy Hòa và cô Đề là hai cán bộ giáo viên của trường Đại học Nông nghiệp 2 Hà Bắc, đã cùng với trường chuyển vào Huế năm 1981; đã làm việc và cống hiến tại trường Đại học Nông Lâm Huế, thành phố Huế trong 32 năm qua.

Nhà giáo nhân dân Phan Hòa đã từng làm những công tác quan trọng của nhà trường như: Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng, trưởng phòng hành chính, chủ tịch công đoàn trường, trưởng khoa Cơ khí – Công nghệ đầu tiên năm 1999. Ngoài ra Thầy còn giữ các vị trí quan trong khác như: Chủ tịch công đoàn Đại học Huế, thường vụ công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế, thường vụ công đoàn giáo dục Việt Nam, ủy viên không thường trực ban chấp hành mặt trận tổ quốc Việt Nam…một nhà giáo được đồng nghiệp, Bộ giáo dục & đào tạo tôn vinh – Nhà giáo nhân dân. Thầy đã phát biểu trước toàn thể cán bộ giáo viên của Khoa: dù ở cương vị công tác nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là thầy giáo được nhiều thế hệ học trò, đồng nghiệp kính trọng; hoàn thành tốt công tác nghiên cứu khoa học các cấp; là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự ra đời khoa Cơ khí  – Công nghệ từ tháng 10 năm 1999 và đã phát triển như ngày hôm nay; có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển nhà trường. Thầy đã bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm chu đáo của khoa, công đoàn khoa, các bộ môn và cán bộ giáo viên đã tin tưởng, yêu mến mình trong những năm vừa qua và chúc Khoa của chúng ta ngày càng phát triển bền vững và ổn định.

Cô Thân Thị Đề đã từng làm việc ở phòng hành chính tổng hợp; khi Khoa Cơ khí – Công nghệ hình thành cô đã về làm việc tại khoa và tham gia quản lý phòng thực hành, thực tập. Cô đã từng hoàn thành tốt nhiệm vụ thư ký Khoa giai đoạn từ năm 2003 – 2007 và làm tổ trưởng công đoàn năng động, tích cực nên được nhiều cán bộ giáo viên trong Khoa yêu quý.

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa (Thầy Long và Thầy Toản), các bộ môn và đồng nghiệp đã tặng hoa và quà lưu niệm với lời chúc Thầy và Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Thầy Nguyễn Thanh Long một lần nửa thay mặt Khoa Cơ khí – Công nghệ bày tỏ lòng cảm ơn tới NGND. PGS.TS. Phan Hòa và chúc Thầy và gia đình luôn sống khỏe, sống vui để có nhiều đóng góp cho quá trình đào tạo sau đại học của Khoa và Nhà trường trong thời gian tới. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt Thầy và Cô.

Những tình cảm của cán bộ giáo viên Khoa giành cho Thầy và Cô

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here