SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ VỚI CUỘC THI ROBOCON HUET 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “KHÁM PHÁ HOÀNG THÀNH HUẾ”

Vào sáng ngày hôm nay 17/10/2024, lễ Khai mạc cuộc thi Robocon HUET 2024 với chủ đề “KHÁM PHÁ HOÀNG THÀNH HUẾ” đã diễn ra.

Sau vòng sơ loại đến nay có 12 đội lọt vào vòng chung kết đến từ 3 đơn vị là Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Nông Lâm và Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, Đại học Huế. Với chủ đề KHÁM PHÁ HOÀNG THÀNH HUẾ, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa hình ảnh Kinh thành Huế đến với nhiều khán giả cũng như các bạn trẻ biết đến một quần thể di tích và danh lam thắng cảnh đặc sắc của Huế thông qua hành trình khám phá ấn tượng của các chú Robot đến từ 12 đội thi của vòng chung kết.

Ngay sau phần khai mạc là hai trận đấu hết sức hấp dẫn đến từ Đội HUAF-AOV của Khoa Cơ khí và Công nghệ, đại học Nông lâm và đội Gà con mổ thóc – Đại học Khoa học.

Chiến thắng đầu tiên của Giải đấu đã gọi tên các chàng trai của Nông Lâm với kết quả thuyết phục.

HUAF – AOV
Đội Trưởng Duy Khánh sẵn sàng cho trận đấu
Nguyễn Lê Anh Tuấn với tài điều khiển quá mượt của mình đã đem về lợi thế rất lớn cho HUAF – AOV

Đến với Cuộc thi năm nay, Khoa Cơ khí và Công nghệ, Đại học Nông Lâm, Đại học Huế góp mặt với 4 đội thi

HUAF – AOV (các chàng trai từ ngành Kỹ thuật cơ điện tử K56)
HUAF – ONE ONE (Kỹ thuật cơ điện tử K56)
HUAF – NEWSTAR (Kỹ thuật cơ điện tử K55)
HUAF – F5 (Kỹ thuật cơ điện tử K57)

Chúc các chàng trai của chúng ta có một kết quả tốt nhất trong cuộc thi, trải nghiệm, học hỏi và giao lưu, vun đắp cho niềm say mê khoa học của mỗi người.

Cuộc thi ROBOCON HUET-2024 KHÁM PHÁ HOÀNG THÀNH HUẾ sẽ diễn ra từ 17-20/10/2024 tại 01 Điện Biên Phủ – Đại học Huế và sẽ mang đến cho các bạn sinh viên và quý vị khán giả những trận đấu kich tính và hấp dẫn, mang dấu ấn của sinh viên kỹ thuật và công nghệ Đại học Huế.

(Nguồn: Nguyễn Hữu Thịnh)