NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA K57 KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ.

0
246

Chiều ngày 22/9/2023, tại Trường Đại học Nông Lâm, Khoa Cơ khí diễn ra ngày hội chào đón Tân sinh viên Khóa K57 của Khoa Cơ khí và Công nghệ.

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm. Về phía Doanh nghiệp, có sự tham gia của các Doanh nghiệp: Công ty HẢI PHONG JSC; Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng Aureole; Công ty CP Thủy Sản Viễn Đông.

Về phía Khoa, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa Cơ khí và Công nghệ, cùng các thầy cô CBGV đang công tác tại Khoa.

Tại phần lễ chào đón tân sinh viên, PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và chào đón toàn thể tân sinh viên trở thành sinh viên của Khoa Cơ khí và Công nghệ, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các sinh viên tin tưởng chọn ĐH Nông lâm làm nơi học tập, nghiên cứu và chấp cánh ước mơ cho tương lai.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng 

Đại diện Khoa, Trưởng khoa PGS.TS. Nguyễn Văn Toản vui mừng chào đón các Tân sinh viên Khóa 57 đã trúng tuyển vào các ngành của Khoa. Chúc các em sức khỏe, cố gắng học tập tốt trong quãng đời sinh viên của mình. Hy vọng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, từ đó nâng cao các kỹ năng, kiến thức cần có để làm giàu cho bản thân và giúp ích cho xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng Khoa phát biểu chào mừng

Tiếp đến, Thầy giáo Trần Võ Văn May đã giới thiệu cho các bạn tân sinh viên về các thông tin cần thiết về Khoa và chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, tại buổi lễ còn có phần chia sẻ rất thiết thực đến từ hai đơn vị doanh nghiệp là Công ty HẢI PHONG JSC và Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng Aureole. Từ đó giúp các Tân sinh viên có thể nhìn nhận rõ ràng hơn về quá trình học tập tại nhà trường và định hướng được nghề nghiệp của mình trong tương lai.

ThS. Trần Võ Văn May chia sẻ các thông tin về Khoa đến với các bạn tân sinh viên

Đại diện Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng Aureole chia sẻ về cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên

Cũng trong dịp này, Khoa Cơ khí và Công nghệ đã trao các suất học bổng tổng cho các tân sinh viên đạt thành tích thủ khoa đầu vào.

Tại ngày hội, các tân sinh viên được giới thiệu, tham gia vào các hoạt động của Câu lạc bộ Kỹ năng sinh viên, giúp tân sinh viên hiểu rõ về Khoa và Nhà trường, hòa nhập với các hoạt động của Khoa và Trường. Kịp thời chia sẻ những thông tin cần thiết, đồng hành, hỗ trợ, giao lưu giữa sinh viên khóa mới với sinh viên hiện tại và đội ngũ giảng viên của Khoa.

Phần giao lưu, đố vui có thưởng đến từ CLB Kỹ năng sinh viên – Khoa Cơ khí và công nghệ

Kết thúc ngày hội, các tân sinh viên được tham quan Khoa, gặp gỡ các Thầy Cô của bộ môn và làm quen với các bạn mới.

Các tân sinh viên K57 ngành Công nghệ thực phẩm check in tại tiền sảnh Khoa

K57 ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí check in cùng quý Thầy Cô bộ môn tại Khuôn viên Khoa Cơ khí và Công nghệ

Các bạn sinh viên K57 ngành Kỹ Thuật Cơ điện tử check in tại khuôn viên Khoa cùng PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ

  Nguồn tin: Nguyễn Hữu Thịnh

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here