GẶP MẶT VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CƠ KHÍ KHÓA 56

0
410

Chiều ngày 21/10/2022, Bộ môn Kỹ thuật cơ khí, Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức gặp mặt tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí (CNKTCK) nhập học năm 2022. Buổi gặp mặt nhằm trao đổi, chia sẻ về chương trình đào tạo của ngành, những khó khăn – cơ hội – thách thức trong quá trình học tập, đặc biệt là định hướng nghề nghiệp cho các em. Chương trình gặp mặt với sự tham gia của toàn thể giảng viên Bộ môn Kỹ thuật cơ khí và tân sinh viên ngành CNKTCK trúng tuyển đã nhập học từ tháng 10/2022.

  Mở đầu buổi gặp mặt, là chương trình văn nghệ do các tân sinh viên và giảng viên bộ môn trình bày.

Ảnh 2. Ảnh trình bày văn nghệ

Bộ môn KTCK, PGS. TS Đỗ Minh Cường trưởng Bộ môn đã giới thiệu về Chương trình đào tạo kỹ sư Công nghệ kỹ thuật cơ khí, những khối kiến thức, kỹ năng mà các em sẽ được trang bị, những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp… Bộ môn cũng lắng nghe nhiều ý kiến chia sẻ, đề xuất từ các em. Sau cùng, các em tham quan các Phòng thực hành, thí nghiệm tại Khoa.

Ảnh 2. Toàn thể các em chụp tại Phòng đa chức năng

Chương trình đào tạo của ngành CNKTCK, khoa Cơ khí và Công nghệ, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế với 158 tín chỉ, đào tạo chính quy, cấp bằng kỹ sư. Chương trình đào tạo luôn chú trọng kiến thức tổng hợp và chuyên sâu về kỹ thuật cơ khí, đặc biệt tập trung nâng cao thời lượng đào tạo về tiếp cận thực tiễn sản xuất thông qua các đợt thực tập, thực tế nghề, học kỳ doanh nghiệp và các đồ án tại các nhà máy giúp người học tiếp cận được thực tế, thấy được những nhu cầu của thực tiễn sản xuất về lĩnh vực, ngành nghề mình đang được đào tạo nhằm vận dụng được kiến thức lý thuyết, các phương pháp luận và tư duy đã được trang bị tại giảng đường với thực tiễn sản xuất. Từ đó sinh viên sẽ hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng tốt các vị trí làm việc khi được tuyển dụng.

Chúc các em hoàn thành xuất sắc khóa học để trở thành những kỹ sư cơ khí được làm việc trong nhiều lĩnh vực như thiết kế cơ khí, công nghệ ô tô, công nghệ chế tạo, quản lý kỹ thuật trang trại… trong tương lai.


Ảnh 3. Chụp tại tiền sảnh Khoa

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here