HỌC BỔNG HÀNG NĂM NGÀNH CÔNG NGHỆ SAU THU HOẠCH, KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM

0
377

Hàng năm, các sinh viên theo học các ngành đào tạo trong Khoa Cơ khí và Công nghệ đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt thường có cơ hội nhận học bổng từ các nguồn thi đua khen thưởng các cấp Đại học Huế, cấp Trường hay cấp Khoa hoặc các quỹ học bổng từ các tổ chức – cá nhân trong và ngoài nước (các học bổng VIETHOPE, Panasonic, Vietseeds, Lương Văn Can, Vallet…).

Riêng sinh viên nhập học chuyên ngành CNSTH, có cơ hội nhận được học bổng Ngành CNSTH được xây dựng dựa trên sự đóng góp của cán bộ giáo viên và cựu sinh viên ngành CNSTH, với hạn mức được nhận thay đổi tùy vào nguồn đóng góp hàng năm. Năm tuyển sinh 2021-2022, mỗi sinh viên nhập học ngành CNSTH nhận được từ 200.000đ đến 1 triệu đồng (Bảng 1).

Đến mùa tuyển sinh năm nay (2022-2023), nguồn học bổng ngành CNSTH tăng lên nhờ sự hỗ trợ của các anh/chị cựu sinh viên và giáo viên nên giá trị mỗi suất học bổng kỳ vọng có thể dao động trong khoảng 1-2,5 triệu đồng. Ngành CNSTH rất vui nếu được trao những suất học bổng này được trao đến các em tân sinh viên của ngành CNSTH K56 này. Bên cạnh đó, tất cả các sinh viên nhập học vào Ngành chưa nhận nguồn học bổng nào đều được nhận tiền khuyến khích học tập với hạn mức khoảng 200.000-1.000.000 đồng/sinh viên tùy theo năng lực của quỹ học bổng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here