KHOA CƠ KHÍ VÀ CÔNG NGHỆ CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHÓA 55 NHẬP HỌC NĂM HỌC 2021-2022

0
469

Trong tình hình dịch Covid 19 còn diễn biến phức tạp, chiều ngày 13/09/2021, Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức Lễ khai giảng bằng hình thức Trực tuyến cho hơn 150 tân sinh viên Khoa Cơ khí và Công nghệ khóa 55 nhập học năm học 2021 – 2022.

Tham dự buổi lễ khai giảng có sự tham gia của Ban chủ nhiệm Khoa CK&CN cùng với CBNV, giảng viên, các bậc phụ huynh cùng với các bạn tân sinh viên K55 nhập học.

Thay mặt ban chủ nhiệm Khoa, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ đã đọc diễn văn phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên K55 nhập học: “Lời đầu tiên, cho phép tôi thay mặt Chi bộ, BCN Khoa CK&CN và gần 60 thầy giáo, cô giáo, CBVC&LĐ của Khoa. Tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, quý phụ huynh, quý thầy giáo, cô giáo cùng gần 150 sinh viên Khóa 55 – những thành viên mới của Khoa CK&CN. Chúc quý vị và các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an trong mùa dịch Covid 19,…”

Đồng chí PGS.TS. Nguyễn Văn Toản Trưởng Khoa Cơ khí và Công nghệ đọc diễn văn phát biểu khai mạc trong buổi Lễ khai giảng trực tuyến.

Năm học 2020-2021 đã đi qua và chứng kiến những khó khăn chưa từng có của đất nước  nói chung cũng như của Khoa CK&CN nói riêng, do dịch bệnh Covid 19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại hầu hết khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mặc dù vậy, chúng ta cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức này để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa cơ bản đảm bảo tiến độ học tập nghiên cứu.

Khoa Cơ khí và Công nghệ thuộc trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế thân yêu được thành lập vào năm 1999 theo quyết định của Giám đốc ĐHH. Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, Khoa đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định uy tín trong đào tạo kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật cơ khí và công nghệ trong Nhà trường, Đại học Huế cũng như trong xã hội.

CBVC&LĐ, Thầy cô giáo Khoa Cơ khí và Công nghệ trong buổi Lễ khai giảng trực tuyến

Hiện nay, Khoa CK&CN có gần 1500 sinh viên đang theo học với 06 ngành đào tạo bâc Đại học (Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kỹ thuật cơ khí và Kỹ thuật cơ điện tử); 02 chuyên ngành đào tạo Thạc sỹ (Kỹ thật cơ khí, Công nghệ thực phẩm); 01 ngành đào tạo tiến sỹ (Công nghệ thực phẩm).

Trải qua 22 năm đào tạo với 20 Khóa tốt nghiệp đã cũng cấp cho đất nước gần 5000 Kỹ sư, hàng trăm Thạc sỹ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Đất nước.

Học tập ở môi trường Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế quý thầy cô giáo sẽ giúp cho các em có tri thức vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có tư duy sáng tạo, năng lực học hành, rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng mềm để các em trở thành những cán bộ kỹ thuật phục vụ cho đất nước, Khoa, Nhà trường, gia đình và xã hội.

Thầy cô giáo Khoa Cơ khí và Công nghệ cùng quý phụ huynh và sinh viên lắng nghe PGS.TS. Nguyễn Văn Toản giải đáp những thắc mắc của tân sinh viên K55

Tại buổi lễ, thay mặt BCN Khoa, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Văn Toản đã đọc quyết định khen thưởng số 88/QĐ-CK&CN về việc khen thưởng 04 sinh viên thủ khoa đầu vào các ngành KTCĐT, KTCSHT, ĐBCL&ATTP, CNKTCK Khóa 55. (Theo hình ảnh đính kèm).

Đồng hành hợp tác với Khoa CK&CN, Công ty Yakult Honsha Nhật Bản cũng đã trao học bổng nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế theo Quỹ hộ trợ Minoru Shirota 2021. (Theo hình ảnh đính kèm).

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hân hoan của quý thầy cô Khoa Cơ khí và Công nghệ cũng như quý phụ huynh, tân sinh viên K55 Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. 

Thay mặt toàn thể CBVC&LĐ Khoa Cơ khí và Công nghệ, đồng chí PGS.TS. Nguyên Văn Toản đã gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị đại biểu, quý phụ huynh, quý thầy giáo, cô giáo cùng tất cả các em sinh viên mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và bình an trong mùa dịch Covid 19.

Cán bộ, giảng viên Khoa Cơ khí và Công nghệ chụp hình lưu niệm sau buổi lễ chào đón tân sinh viên Khoa CK&CN Khóa 55 nhập học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng chào đón Sinh viên Khoa Cơ khí và Công nghệ K55 nhập học:

 

Đào Văn Phú

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here