Home Đào tạo, Tuyển sinh, Học bổng Trao học bổng và quà tặng ủng hộ sinh viên vùng Lũ Miền Trung

Trao học bổng và quà tặng ủng hộ sinh viên vùng Lũ Miền Trung

0
Trao học bổng và quà tặng ủng hộ sinh viên vùng Lũ Miền Trung

Ngày 18 tháng 11 năm 2020, Khoa Cơ khí và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng và quà tặng của tập thể CB,VC&LĐ, Quý anh/chị cựu học viên, cựu sinh viên, Quý nhà tài trợ, nhà hảo tâm ủng hộ sinh viên vùng lũ miền Trung đang học tập tại Khoa CK&CN, Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của Ban chủ nhiệm Khoa, Tập thể CB,VC&LĐ, Quý anh/chị cựu học viên, cựu sinh viên, Quý nhà tài trợ, nhà hảo tâm cùng 63 sinh viên được trao học bổng và quà tặng với tổng giá trị 33.800.000 đồng (63 suất học bổng 500.000 đồng/sinh viên và 63 phần quà 50.000 đồng/sinh viên).

Để có được kết quả này, Khoa Cơ khí và Công nghệ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của Tập thể CBVC&LĐ, Quý anh/chị cựu học viên, cựu sinh viên Khoa Cơ khí và Công nghệ, Quý nhà tài trợ, nhà hảo tâm, trước hoàn cảnh các em sinh viên miền Trung đã phải gánh chịu rất nhiều mất mát do thiên tai, lũ lụt gây ra.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng khoa, đã thay mặt cho 63 sinh viên được nhận học bổng và quà tặng của Khoa CK&CN, gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Tập thể CBVC&LĐ, Quý anh/chị cựu học viên, cựu sinh viên, Quý nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa. Sự quan tâm, hỗ trợ của Quý vị là nguồn động viên và có ý nghĩa to lớn cho các em trong giai đoạn khó khăn này, tạo dựng niềm tin, giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng khoa, phát biểu khai mạc. Ảnh: CK&CN

Toàn cảnh Hội trường. Ảnh: CK&CN

Toàn cảnh Hội trường. Ảnh: CK&CN

Trao quà tặng cho sinh viên. Ảnh: CK&CN

Trao quà tặng cho sinh viên. Ảnh: CK&CN

Các em sinh viên ký nhận học bổng. Ảnh: CK&CN

Các em sinh viên ký nhận học bổng. Ảnh: CK&CN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here