Home Tin tức - Sự kiện Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025

0
Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều ngày 24/3/2020, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Khoa và Trưởng phòng.
Đến dự với buổi lễ có PGS.TS Trần Thanh Đức – Phó BT ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong ĐU/BGH, Lãnh đạo các Khoa/Phòng Nhà trường đã tới dự và chúc mừng.
Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Trần Thanh Đức đã trao Quyết định bổ nhiệm PGS.TS. Nguyễn Văn Toản, Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ nhiệm kỳ 2014-2019, tiếp tục giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020-2025.
Việc bổ nhiệm các đồng chí Trưởng khoa/Trưởng phòng có ý nghĩa quan trọng đối với việc kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu chung của Nhà trường.
Với trách nhiệm là người đứng đầu đơn vị, đồng chí PGS.TS Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng, đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí Trưởng khoa/Trưởng phòng, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.
Tại buổi lễ, BCN khoa thay mặt tập thể CBGV Khoa đã tặng hoa chúc mừng đồng chí PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa Khoa Cơ khí và Công nghệ.


PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng, trao quyết định và tặng hoa Trưởng khoa/Trưởng phòng Nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: CK&CN           
BCN khoa tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Văn Toản – Trưởng khoa Nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: CK&CN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here