Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Thư ngỏ Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Huế

Thư ngỏ Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Huế

0
Thư ngỏ Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Huế

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC HUẾ
KHOA CƠ KHÍ – CÔNG NGHỆ

Thành phố Huế, ngày 01 tháng 3 năm 2017

THƯ NGỎ

Kính gửi:      – Quý lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp quan tâm
            – Quý anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức Khoa Cơ khí – Công nghệ , Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, kính gửi đến Quý lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, Quý anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Trong không khí từng bừng hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, Khoa Cơ khí – Công nghệ sẽ tổ chức Hội khoa với những hoạt động ý nghĩa như Hội nghị khoa học và công nghệ kết hợp triển lãm sản phẩm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ (vào lúc 7:30 ngày 18/3/2017), Tọa đàm 50 năm thành lập trường (vào lúc 7:30 ngày 31/3/2017); nâng cấp Thư viện, Phòng Đa chức năng của Khoa và tiếp tục xây dựng Quỹ sinh viên vượt khó học tập tốt. Những nguyện vọng này sẽ chỉ thực hiện thành công khi có sự chung tay, góp sức xây dựng của quý anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học Khoa Cơ khí – Công nghệ, quý công ty, doanh nghiệp quan tâm đến sự nghiệp đào tạo của Khoa khắp mọi miền đất nước.

Trong 50 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, những thành công của Khoa và Nhà trường như ngày hôm nay vẫn luôn có sự góp sức xây dựng của tiếp nối các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học, các công ty, doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước. Vì vậy, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, quý anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học. Các ủng hộ, tài trợ xin báo về Khoa Cơ khí – Công nghệ trước 17:00 ngày 20/3/2017 với các hình thức là:

1.    Các tài trợ về tài chính của cá nhân, tập thể lớp, hoặc niên khóa cựu sinh viên, học viên và của quý công ty, doanh nghiệp xin gửi vào số tài khoản: 0102778898 (chủ tài khoản: Lê Thị Quỳnh Hương) tại Ngân hàng Đông Á, chi nhánh Huế.
2.    Các ủng hộ bằng hiện vật xin liên hệ về văn phòng Khoa Cơ khí – Công nghệ , Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế tại địa chỉ số 102 Phùng Hưng, thành phố Huế.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Cô Lê Thị Quỳnh Hương-Thư ký khoa|SĐT: 0905386882| Email: lethiquynhhuong@huaf.edu.vn

Mọi sự tài trợ, ủng hộ sẽ góp phần hiện thực hóa các nguyện vọng nêu trên của tập thể cán bộ viên chức, lao động và sinh viên, là động lực to lớn cho tương lai phát triển của Khoa.

        Tập thể cán bộ, viên chức và toàn thể sinh viên trong Khoa xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, tài trợ của quý công ty, doanh nghiệp, quý anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học quan tâm. Danh sách ủng hộ được công khai trên website của Khoa tại địa chỉ https://ckcn.huaf.edu.vn.

Trân trọng cảm ơn!

TRƯỞNG KHOA

TS.Nguyễn Văn Toản

.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here