Home Tin tức - Sự kiện Thành công vang dội của chương trình “Sách và Tương Lai”

Thành công vang dội của chương trình “Sách và Tương Lai”

0
Thành công vang dội của chương trình “Sách và Tương Lai”

Trong một ngày diễn ra chương trình, các bạn sinh viên tham dự đã được nghe trình bày và trao đổi cùng hai diễn giả Ngô Duy Tùng và Ngô Minh Tuấn về các chủ đề: chất lượng của sinh viên ra trường ở thời điểm hiện tại, mong muốn của doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra trường, sinh viên cần làm gì để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp; những giá trị từ sách và thực tiễn, sách giúp các bạn như thế nào trong quá trình học tập và rèn luyện để đáp ứng được phần nào nhu cầu của doanh nghiệp; định vị bản thân trả lời câu hỏi “Tôi là ai và tôi có thể làm được gì?”. Bên cạnh đó, qua trao đổi và phản hồi từ các bạn sinh viên tham dự, hai diễn giả cũng trình bày thêm về vấn đề đang được quan tâm, đó là khởi nghiệp.

Trang trí trước cửa Hội trường. Ảnh: Công Anh.

Hình ảnh trên sân khấu. Ảnh: Công Anh.


Toàn cảnh hội trường với 400 sinh viên. Ảnh: Công Anh.

Hai diễn giả Ngô Duy Tùng và Ngô Minh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức. Ảnh: Công Anh.

Đặc biệt, chương trình đã được Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tài trợ 500 cuốn sách thuộc 4 đầu sách nối tiếng đã được dịch sang tiếng Việt gồm Quốc gia khởi nghiệp; Nghĩ giàu làm giàu; Không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách và Đắc nhân tâm. Mỗi sinh viên tham dự đều nhận được một cuốn sách từ nhà tài trợ.
Đến 17h00 cùng ngày, chương trình đã kết thúc nhưng vẫn còn rất nhiều sinh viên vẫn nán lại để hỏi và trao đổi thêm với hai diễn giả về những dự định, những vấn đề mà mình quan tâm. Hy vọng, trong tương lai sẽ có nhiều chương trình với nhiều nội dung thiết thực hơn nữa để các bạn sinh viên có cơ hội trao đổi và học hỏi. Điều đó cho thấy, chương trình “Sách và Tương Lai” đã thực sự chạm đến trái tim của sinh viên, nói hộ sinh viên những điều thầm kín bấy lâu ấp ủ, cả những điều hiện hữu trong tâm hồn các em mà nhiều khi không cắt nghĩa được, không nói thành lời, mở ra trong các em hướng đi, con đường tương lai rộng mở. Sự thành công của chương trình đã được lãnh đạo Nhà trường, Khoa đánh giá cao và khuyến khích nhân rộng trong nhà trường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here