Home Thể thao - Văn hóa - Văn nghệ Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ Khoa Cơ khí – Công nghệ

Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ Khoa Cơ khí – Công nghệ

0
Lễ kết nạp đảng viên – Chi bộ Khoa Cơ khí – Công nghệ

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí NGƯT.TS. Đinh Vương Hùng – Phó bí thư thường trực Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm Huế, toàn thể các đảng viên trong Chi bộ và cảm tình đảng. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Khoa Cơ khí – Công nghệ, các đảng viên và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân hai đồng chí là cán bộ giảng dạy gồm đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh và Võ Công Anh, đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thay mặt Chi bộ khoa, đồng chí Nguyễn Văn Toản – Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú, giao nhiệm vụ và căn dặn đảng viên mới, đồng thời phân công hai đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt hai đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Đinh Vương Hùng – Phó bí thư thường trực Đảng bộ Trường đã chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn hai đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, thấm nhuần lý tưởng của Đảng,  phát huy năng lực, nhiệt tình trong công tác hơn những ngày hôm qua, thực hiện tốt nhiệm vụ của giảng viên, cán bộ đoàn, công đoàn; Tìm hiểu 10 điều đảng viên không được làm, giảng viên không được làm để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Cơ khí – Công nghệ ngày càng phát triển. Đồng chí đã chúc mừng Chi bộ từ hôm nay đã có 20 đảng viên là một trong bốn chi bộ lớn của nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng các quần chúng ưu tú để lựa chọn kết nạp nhằm tăng cường sức mạnh cho Chi bộ và góp phần thúc đẩy vào chiến lược phát triển chung của Khoa và nhà Trường.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, đầm ấm với những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới hai đồng chí đảng viên mới của Chi bộ.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here