Home Đào tạo, Tuyển sinh, Học bổng Đào tạo Hội nghị học tập tốt, rèn luyện tốt và tổng kết năm học 2012 – 2013

Hội nghị học tập tốt, rèn luyện tốt và tổng kết năm học 2012 – 2013

0
Hội nghị học tập tốt, rèn luyện tốt và tổng kết năm học 2012 – 2013
Tham dự hội nghị có các đại biểu của nhà Trường: PGS TS Phùng Thăng Long – Phó hiệu trưởng nhà trường; TS Đinh Vương Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng TCHC; TS Lê Văn Phước – Trưởng phòng ĐTĐH; ThS Trần Võ Văn May – Quyền Trưởng phòng CTSV. Về phía Khoa CKCN có thầy Trưởng khoa Nguyễn Thanh Long, Phó trưởng khoa TS. Nguyễn Văn Toản và toàn thể cán bộ giảng viên của Khoa.
                     TS. Nguyễn Văn Toản – Phó trưởng khoa CKCN báo cáo tại hội nghị
Hội nghi được nghe TS Nguyễn Văn Toản – Phó trưởng khoa CKCN thay mặt BCN Khoa báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và phương hướng hoạt động năm học 2013-2014: trong năm học vừa qua, kết quả học tập các khóa trong toàn khoa đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Cụ thể như lớp CNTP43, CNTP44. Tỷ lệ SV xuất sắc,SV giỏi cao hơn năm học trước.
       PGS TS Phùng Thăng Long – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm, ĐH Huế
Phát biểu tại hội nghị, PGS TS. Phùng Thăng Long – Phó hiệu trưởng nhà trường biểu dương thành tích và kết quả học tập của Sinh viên khoa CKCN. Thầy đã nhấn mạnh đến vai trò của người học, đẩy mạnh công tác đào tạo toàn diện, rèn luyện kỹ năng mềm cho Sinh viên để nâng cao chất lượng người học và đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay.
                 Phạm Thị Kim Chi – SV lớp CNTP43 trình bày tham luận

Cũng tại hội nghị này đã có một số tham luận trao đổi kinh nghiệm về học tập, rèn luyện và NCKH và trao đổi sinh viên quốc tế.

Về phương hướng hoạt động trong năm học mới (2013 – 2014), tập thể Cán bộ, Giảng viên và Sinh viên Khoa CKCN quyết tâm thực hiện theo chương trình hành động và chiến lược phát triển GD&ĐT giai đoạn 2015 – 2020 với mục tiêu:”Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam”./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here